Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng động viên U23 quyết đấu vì người hâm mộ

"Các cầu thủ đừng nản lòng, bóng đá là có người thắng, kẻ thua nhưng thất bại là mẹ thành công" - một trong những lời động viên ý nghĩa CĐV gửi tới thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

Người hâm mộ động viên các cầu thủ và tin rằng "thất bại là mẹ thành công". 
Chia sẻ của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân trên trang mạng xã hội. 
Khi U23 Việt Nam gục ngã trước U23 Singapore thì vẫn luôn có hàng triệu trái tim động viên họ. Một bức ảnh ý nghĩa có tốc độ lan truyền sau thất bại của U23 VN.
Ảnh chế vui về lứa U19 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 28. Tuy nhiên, trên thực tế, phải chờ tới 4 năm sau ở SEA Games 29 các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam hiện tại mới có thể tham gia đấu trường khắc nghiệt này. 
Người hâm mộ bóng đá Singapore cũng cho rằng đội U23 của họ may mắn giành chiến thắng là do đã không mắc phải sai lầm nào và tận dụng tốt sai lầm của U23 Việt Nam. 

Người hâm mộ VN lại nếm trải 'nỗi buồn nhất thế giới'

Nhà nhà, người người theo dõi màn hình tivi để hướng về đội tuyển U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Singapore. Nhưng một lần nữa niềm tin của người hâm mộ bóng đá nước nhà lại không được đền đáp.


Ngày 15/12, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo tại vòng bảng gặp U23 Lào. Với lợi thế được nghỉ dài hơn 1 lượt trận, U23 Việt Nam sẽ quyết tâm giành chiến thắng về với người hâm mộ nước nhà. 

H. Nhung

Bạn có thể quan tâm