Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công chúa nhà Becks sành điệu với quần jean

Mới 20 tháng tuổi nhưng bé Harper Beckham đã được mẹ Victoria diện cho chiếc quần jean ống bó sành điệu. Nhìn công chúa nhà Becks lớn hơn nhiều so với các bạn cùng trang lứa.

Công chúa nhà Becks sành điệu với quần jean

Mới 20 tháng tuổi nhưng bé Harper Beckham đã được mẹ Victoria diện cho chiếc quần jean ống bó sành điệu. Nhìn công chúa nhà Becks lớn hơn nhiều so với các bạn cùng trang lứa.

 Sáng hôm qua, cánh săn ảnh bắt gặp vợ chồng cựu đội trưởng tuyển Anh đưa con gái Harper đi dạo phố. Trong khi Victoria lạnh lùng đi trước thì bố con Beckham vui vẻ trò chuyện bước theo sau. Nhìn cử chỉ của con gái Becks thật đáng yêu. Cô bé đang muốn chỉ cho bố điều gì thú vị lắm.

 Hai mẹ con Vic diện đồ tone sur tone xanh - đen với nhau. Harper sành điệu với áo mũ lông, quần jean bó màu xanh và giày da màu nâu. Còn mẹ Vic diện áo khoác tay phồng màu xanh và quần jean tối màu.

 Trong khi vợ con điệu đà thì Becks lại chọn cho mình phong cách giản dị. Cầu thủ điển trai diện áo khoác dài màu đen, quần jean, đi giầy thể thao và đội mũ len màu lông chuột. Điểm nhấn duy nhất trong bộ trang phục của Becks chính là chiếc khăn quàng cổ sặc sỡ.

 Beckham vừa bế con vừa mở cửa xe. Mặc dù thi đấu cho CLB PSG nhưng Becks thường xuyên đi về giữa Pháp và Anh để được gần vợ con.

 Nàng Wags quyền lực Victoria khéo léo giấu thân hình cò hương trong chiếc áo tay phồng lạ mắt. Cả người hâm mộ và ông xã đều tỏ ra lo lắng khi thấy Vic càng ngày càng gầy nhưng bà Becks luôn khẳng định cô rất khỏe và hoàn toàn hài lòng với vóc dáng hiện tại.

 Mới đây, Vic chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên tạp chí của Mỹ về thời gian biểu một ngày của cô. Nàng Wags khẳng định dù bận rộn thế nào thì vợ chồng cô vẫn luôn dành thời gian cho các thiên thần bé nhỏ. Cả hai thay nhau đưa đón và kèm cặp các quý tử. Dù có người trông trẻ nhưng Vic vẫn tự tay chăm sóc bé Harper sau những giờ làm việc vất vả.

 Hôm 10/3 vừa qua là ngày của mẹ ở Anh. Cầu thủ điển trai đưa vợ, các con và bố mẹ vợ đi ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng.

 Victoria đi vào nhà hàng trước, trong khi đó, Beckham mở cửa và gọi các quý tử xuống xe.

 Ông bà Tony và Jackie Adam, bố mẹ Vic, rời khỏi nhà hàng với gương mặt rạng rỡ và những món quà nhỏ. Theo sau là cậu cả Brooklyn.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm