Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an TP.HCM tuần tra vũ trang các khu vực phức tạp dịp Tết

Ở những nơi công cộng như nhà ga, bến xe, nơi tổ chức lễ hội, khu vui chơi giải trí hay các khu vực phức tạp về an ninh trật tự, Công an TP sẽ tổ chức tuần tra vũ trang.

Thượng tá Thái Thanh Xuân, Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.HCM cho biết dịp Tết, lực lượng công an thành phố sẽ tập trung tối đa nhân lực vào công tác bảo vệ an ninh; tiếp tục tấn công, trấn áp các loại tội phạm và trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

Các tụ điểm như nhà hàng, vũ trường, khu vui chơi và những nơi phức tạp về an ninh trật tự sẽ được tăng cường kiểm tra. Công an TP cũng sẽ kiểm soát và ngăn chặn không để xảy ra tình trạng đốt pháo.

Ở những nơi công cộng như nhà ga, bến xe, nơi tổ chức lễ hội, khu vui chơi giải trí hay các khu vực phức tạp về an ninh trật tự, Công an TP sẽ tổ chức tuần tra vũ trang. Các mục tiêu trọng điểm, trụ sở doanh nghiệp và công dân nước ngoài tại Việt Nam cũng được tăng cường an ninh.

Cong an TP.HCM dam bao trat tu Tet Nguyen dan 2020 anh 1

Thượng tá Thái Thanh Xuân, Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.HCM. Ảnh: Phan Công.

Lực lượng công an cũng phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện tốt công tác quản lý lĩnh vực xuất nhập cảnh, cư trú của người nước ngoài, Việt kiều. TP bố trí lực lượng giải quyết các vấn đề liên quan người nước ngoài, Việt kiều để tạo thuận lợi, an toàn cho khách du lịch, kiều bào về đón Tết và tham gia lễ hội.

Ngoài ra, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) cũng tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi xe khách, tàu thuyền vận chuyển quá tải hành khách. Lực lượng tung 100% quân số đảm bảo giao thông thông suốt từ nay đến Tết, đặc biệt tại 28 điểm đen tắc nghẽn của TP.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm