Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an TP.HCM quyết trấn áp tội phạm

"Năm 2020, Công an TP.HCM quyết liệt trấn áp tội phạm, không để phát sinh các tụ điểm phức tạp về tội phạm và tệ nạn xã hội", trung tướng Lê Đông Phong nói.

"Trong năm 2020, các thế lực thù địch, phản động, chống đối sẽ tiếp tục chống phá tại TP.HCM, tác động tiêu cực đến an ninh trật tự, an ninh chính trị của khu vực", Giám đốc Công an TP.HCM Lê Đông Phong chia sẻ tại hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2020 diễn ra ngày 6/1.

dau tranh tren mang anh 1

Giám đốc Công an TP.HCM Lê Đông Phong. Ảnh: Lê Quân.

Giám đốc Công an TP.HCM cho hay lực lượng công an thành phố đã có kế hoạch, kịch bản đảm bảo an toàn cho các hoạt động lớn tại TP.HCM trong năm 2020 như: Đại hội Đảng các cấp, ASEAN 20. Trong đó, nhiệm vụ hàng đầu là ngăn chặn các hoạt động khủng bố, phá hoại, gây rối an ninh trật tự.

"Với nhiều sự kiện chính trị sắp diễn ra, các thế lực thù địch, phản động sẽ tiếp tục liên kết chống phá. Trong đó, chiến tranh tâm lý, phá hoại tư tưởng, phá hoại nội bộ sẽ là hướng tấn công chính", ông Lê Đông Phong nhận định.

Trung tướng Lê Đông Phong yêu cầu các sở, ngành, địa phương rà soát những nội dung, sự việc mà các thế lực thù địch có khả năng lợi dụng để kích động. Đặc biệt, từng địa phương phải có hướng giải quyết các vụ khiếu kiện kéo dài, phức tạp.

"Năm 2020, Công an TP.HCM quyết liệt trấn áp tội phạm, không để phát sinh các tụ điểm phức tạp về tội phạm và tệ nạn xã hội; hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại do tội phạm và vi phạm pháp luật gây ra", trung tướng Lê Đông Phong nói.

Chủ tịch Quốc hội: Thông tin chưa đầy đủ nên bị thế lực xấu xuyên tạc

"Chỉ khi nào báo chí tạo niềm tin vững chắc của độc giả, cử tri thì định hướng thông tin, đấu tranh với luận điệu sai trái, xuyên tạc phát huy hiệu quả", Chủ tịch Quốc hội nói.

Quang Huy

Bạn có thể quan tâm