Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an điều tra vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén

Người mẫu Châu Bùi phát hiện bị camera giấu kín quay lén khi thay đồ trong nhà vệ sinh của 1 studio nổi tiếng; hiện công an đã tiếp nhận trình báo để điều tra.

Ngày 25/6, Công an quận 3, TPHCM đã vào cuộc để xác minh, điều tra vụ việc Bùi Thái Bảo Châu (27 tuổi, là người mẫu, với nghệ danh Châu Bùi) trình báo bị quay lén khi thay đồ trong nhà vệ sinh ở 1 studio trên địa bàn.

Chau Bui TP.HCM anh 1

Người mẫu Châu Bùi và nhóm của mình đã trích xuất hình ảnh trong camera quay lén, phát hiện những hình ảnh nhạy cảm của nữ người mẫu. Ảnh: Fb nhân vật.

Chau Bui TP.HCM anh 2

Trong ảnh là thanh niên tình nghi thực hiện chiêu trò quay lén. Ảnh: Fb nhân vật.

Hiện, Công an quận 3 đang phối hợp cùng công an phường, nơi xảy ra vụ việc để tiến hành mời những người liên quan lên làm việc.

Trước đó, rạng sáng 25/6, người mẫu Châu Bùi chia sẻ 1 bài viết trên Facebook cá nhân về việc, là nạn nhân của vấn nạn quay lén. Vụ việc xảy ra tại 1 studio nổi tiếng tại quận 3.

Theo nội dung Châu Bùi chia sẻ, trước khi cô và nhóm của mình quay quảng cáo cho nhãn hàng, họ đã cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng nhà vệ sinh trước khi thay đồ. Tuy nhiên sau 30 phút, nhóm vô tình phát hiện thiết bị camera quay lén giấu trong mặt đồng hồ đo nước ẩn sau chiếc khăn tắm trong nhà vệ sinh. Châu Bùi cùng nhóm tiến hành kiểm tra thì xác định đây là thiết bị quay lén.

Nhóm của Châu Bùi cùng phía studio tiến hành trích xuất hình ảnh trong camera giấu kín, phát hiện nhiều những hình ảnh nhạy cảm của nữ người mẫu được quay rõ nét.

Những người tại đây tình nghi về người thực hiện chiêu trò bẩn này là N.T.H. (là nhân sự của nhóm sản xuất).

Chau Bui TP.HCM anh 3

Người mẫu Châu Bùi cùng đại diện studio trình báo công an địa phương về vụ việc. Ảnh: Fb nhân vật.

Châu Bùi cùng những người có mặt đã truy vấn H. Ban đầu, H. quanh co nhưng cuối cùng thừa nhận mình là người lén đặt camera giấu kín để quay lén hình ảnh nhạy cảm của nữ người mẫu trong quá trình thay đồ trong nhà vệ sinh.

Châu Bùi cùng đại diện studio trình báo công an địa phương về vụ việc nói trên. Công an đã tiếp nhận và đang trong quá trình xác minh, điều tra.

TP.HCM di dời 6.000 nhà ‘ổ chuột’, làm dự án hồi sinh nhiều kênh đen

Để thực hiện "giấc mơ" hồi sinh một loạt dòng kênh, TP.HCM sẽ phải giải toả gần 6.000 nhà "ổ chuột" với tổng kinh phí bồi thường giải phóng mặt bằng trên 20.000 tỷ đồng.

Tập đoàn Trung Quốc muốn làm đường sắt đô thị ở Hà Nội, TP.HCM

Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu máy và toa xe Đại Liên (Trung Quốc) khẳng định có thể đáp ứng nhu cầu, đem đến các giải pháp mang tính hệ thống cho Hà Nội, TP.HCM.

Cháy lớn căn hộ chung cư ở TP.HCM, hàng trăm cư dân tháo chạy

Lửa đỏ rực kèm khói đen nghi ngút bao trùm căn hộ chung cư ở TP.HCM làm hàng trăm cư dân hỗn loạn tháo chạy.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://vietnamnet.vn/cong-an-dieu-tra-vu-nguoi-mau-chau-bui-bi-quay-len-khi-dang-thay-do-2294975.html

Đàm Đệ/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm