Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổng 360Game tặng quà không giới hạn

Ngày 28/5 vừa qua, 360Game - Cổng game đông vui nhất Việt Nam đã tiến hành chuỗi hoạt động hấp dẫn cùng nhiều phần quà song song với sự kiện ra mắt điện thoại Bphone.

Theo đó, từ ngày 28/5 đến 15/6, người chơi chỉ cần tham gia hoạt động đổi ảnh đại diện Facebook thành hình nhân vật trong Công Thành Chiến theo thể lệ trên fanpage 360 Game sẽ nhận được ngay giftcode của webgame chiến thuật thế hệ mới này.

Sau một tuần diễn ra hoạt động, ban quản trị cổng 360Game sẽ bốc thăm để trao giải đặc biệt cho 4 người chơi may mắn nhất với giải thưởng là 10.000 Zing xu/giải (tương đương 1 triệu đồng) và code VIP độc quyền với nhiều vật phẩm giá trị trong Công Thành Chiến.

360Game - Cổng game đông nhất Việt Nam (theo xếp hạng của Alexa).

Các hoạt động này là một phần trong chuỗi event được tổ chức thường xuyên và liên tục trên cổng 360Game với mục tiêu đem đến lợi ích cho người chơi và tạo ra một cộng đồng đông vui có nhiều hoạt động sôi nổi.

360Game là cổng game đông vui nhất Việt Nam hiện nay với nhiều webgame hấp dẫn được hàng triệu game thủ yêu thích như Công Thành Chiến, Võ Lâm Chi Mộng, Bách Chiến Vô Song, Phong Vân... Đợt phát quà không giới hạn này dự kiến sẽ còn được áp dụng rộng rãi cho các sản phẩm khác của cổng 360Game.

Game thủ háo hức trước sự kiện sắp diễn ra của 360Game.

Trang chủ: http://360game.vn/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm