Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Zidane giải nghệ ở tuổi 29

Enzo Zidane sớm từ giã nghiệp quần đùi áo số để tập trung dành thời gian cho gia đình và các khoản đầu tư của mình.

Con trai Zidane giải nghệ ở tuổi 29.

Tối 24/9 (giờ Hà Nội), Enzo Zidane thông báo việc chia tay sân cỏ. AS cho biết con trai cả nhà Zidane thực tế muốn giải nghệ từ năm ngoái, sau khi bị đội bóng ở giải hạng Ba Tây Ban Nha Fuenlabrada thanh lý hợp đồng.

Sau một năm tập luyện và cố gắng tìm kiếm bến đỗ mới, tiền vệ này vẫn thất nghiệp. Chính vì thế, anh quyết định giải nghệ. Zinedine Zidane cùng các thành viên khác trong gia đình cũng ủng hộ Enzo về quyết định này.

Enzo là sản phẩm đào tạo trẻ của Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1995 chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, tương tự cha mình trước đây. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của Zidane khiến Enzo gặp nhiều áp lực. Đồng thời, năng lực của con trai cả nhà "Zizou" cũng không đáp ứng được đòi hỏi từ Real Madrid.

Năm 2017, Alaves mua đứt Enzo từ Real Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1995 không thể trụ lại đội bóng La Liga. Sau khi lang bạt ở nhiều đội bóng hạng dưới của Tây Ban Nha, Enzo bị Fuenlabrada thanh lý hợp đồng vào hè năm ngoái.

France Football tiết lộ sau khi giải nghệ, Enzo sẽ tập trung vào chăm sóc gia đình với ba cô con gái nhỏ của mình. Bên cạnh đó, anh cũng đầu tư vào một số dự án kinh doanh, đồng thời đóng vai trò tư vấn và hỗ trợ sự nghiệp cho ba người em cũng theo nghiệp cầu thủ là Luca Zidane, Theo Zidane và Elyas Zidane. Cả ba người em của Enzo cũng không cho thấy nhiều hứa hẹn trong sự nghiệp cầu thủ.

Lời đáp trả của Joselu

Cựu tiền đạo Real Madrid tỏa sáng khi ghi bàn giúp Al Gharafa đánh bại Qatar SC với tỷ số 3-1 tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Qatar (QSL) hôm 23/9.

Kroos 'nóng mặt' vì sai lầm của UEFA

Cựu tiền vệ tuyển Đức, Toni Kroos bày tỏ sự không hài lòng về quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha tại vòng tứ kết Euro 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm