Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Thành Long chính thức bị giam giữ

Phòng Tổ Danh phải đối mặt với án phạt cao nhất là 3 năm tù.

Ngày 17/9, đại diện viện kiểm sát tối cao cho biết, sau hơn 1 tháng bị tạm giam, Phòng Tổ Danh - con trai ngôi sao võ thuật Thành Long - đã chính thức bị bắt giữ với tội danh tàng trữ và sử dụng ma túy.

Bị bắt ngày 14/8, Phòng Tổ Danh khai nhận căn nhà riêng của anh thường là nơi được bạn bè chọn để có những giờ phút vui vẻ với ma túy. Cảnh sát đã tìm được hơn 100 gram cần sa trong nhà Tổ Danh. Anh cũng thừa nhận bắt đầu làm quen với cần sa từ 8 năm trước.

Thành Long bên vợ và con trai.

Cùng bị bắt với Phòng Tổ Danh có Kha Chấn Đông. Tuy nhiên, sau 14 ngày bị giam, chàng tài tử 9x xứ Đài đã được thả.

Theo luật pháp Trung Quốc, Phòng Tổ Danh sẽ phải đối mặt với án tù cao nhất là 3 năm. Một nguồn tin cho biết, rất có thể nam diễn viên 32 tuổi sẽ phải nhận một mức án nghiêm khắc bởi 2014 là năm được chính phủ Trung Quốc chọn để đẩy mạnh hoạt động chống tham nhũng và tệ nạn ma túy.

Kể từ khi con trai bị bắt, vợ chồng Thành Long đã từ Mỹ về Trung Quốc để được gần con. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa được phép gặp trực tiếp mà chỉ có thể biết tình hình của con qua luật sư.

Hiện tại, Thành Long đã trở lại với lịch làm việc bận rộn. Tuy nhiên, anh chọn cách né tránh mọi câu hỏi liên quan tới con trai.

Thành Long tham dự một sự kiện cùng Chương Tử Di ngày 11/9.

H.G

Bạn có thể quan tâm