Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong 2 trận trên đất Bồ Đào Nha

Cậu cả Cristiano Ronaldo Jr của CR7 có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội U9 Juventus tham dự giải đấu giao hữu trên đất Bồ Đào Nha tuần qua.

Trong 2 trận gặp Maritimo China và Camacha thuộc giải International Maritimo Centenary, Cristiano Ronaldo Jr đã ghi 7 bàn. Đội U9 Juventus toàn thắng ở 2 trận này khi lần lượt đánh bại các đối thủ với tỷ số đậm 26-0 và 15-1.

Theo Calcio.fanpage, con trai cả của Ronaldo đứng đầu danh sách ghi bàn của đội U9 Juventus. Chân sút nhí có 5 pha lập công trong trận đầu tiên và 2 bàn ở trận đấu tiếp theo. Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo Jr lập tức thu hút giới truyền thông.

Ronaldo anh 1
Con trai Ronaldo (trái) vừa ghi những bàn thắng cho U9 Juventus.

Trang Calcio miêu tả Ronaldo đã tìm được người kế thừa xứng đáng, đó là con trai của mình. Tờ này cũng dành nhiều lời có cánh cho chân sút nhí.

"Trong lần đầu tiên xuất hiện ở giải đấu quốc tế, Cristiano Ronaldo Jr có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn. Với cậu cả nhà Ronaldo, dù còn quá sớm để khẳng định điều gì, chú nhóc này cũng biết phải làm gì với trái bóng", trang báo Italy viết.

Theo Calciomercato, giải International Maritimo Centenary diễn ra trên hòn đảo Madeira (Bồ Đào Nha). Đây là nơi sinh ra và lớn lên của Cristiano Ronaldo.

Trước khi bước vào những trận giao hữu, đội U9 Juventus đã được ban huấn luyện dắt đi tham quan bảo tàng CR7, nơi vinh danh thành tích tuyệt vời của Ronaldo.

Màn trình diễn của con trai Ronaldo tại Bồ Đào Nha Cậu cả nhà Ronaldo vừa ghi 7 bàn sau 2 trận giao hữu trên quê hương của ông bố.

'Cả đội Ajax hợp sức mới mong ngăn được Ronaldo'

Phong độ xuất sắc của Cristiano Ronaldo tại Champions League có thể trở thành điểm nhấn khác biệt trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Juventus và Ajax vào ngày 17/4.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm