Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai phấn khích khi Messi đá phạt thành bàn

Vợ Messi chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai vui sướng khi chứng kiến người bố thực hiện quả đá phạt thành bàn.

Phút 42, Messi tận dụng cơ hội từ chấm đá phạt ghi bàn, nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca, trong trận gặp Granada, rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội). Cú đá phạt của Messi đưa bóng vào góc xa khung thành, khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

Messi toa sang anh 1

Mateo và Ciro, hai cậu con trai của Messi, vui mừng khi chứng kiến bàn thắng tuyệt đẹp của bố qua sóng truyền hình. Cậu con trai thứ 2 Mateo tỏ ra phấn khích khi nhảy múa, la hét và cười tươi. Khoảnh khắc này đã được người mẹ Antonella Roccuzzo ghi lại và chia sẻ lên trang cá nhân.

"Không ai có thể ăn mừng bàn thắng của Messi hơn cậu con trai Mateo của anh ấy", "Mateo gần như phát điên với cú sút phạt thành bàn của Messi" hay "Đáng yêu quá. Mateo thích Real, nhưng vẫn luôn ủng hộ cha mình", là ba trong số những bình luận.

Mateo được cho là cậu con trai tinh nghịch nhất nhà Messi. Cậu bé mới 5 tuổi nhưng nhận được yêu mến, bởi làm nhiều trò đùa với anh trai và cả Messi. Siêu sao Argentina từng cho biết Mateo là fan của Real Madrid và muốn anh đầu quân cho đội bóng này.

Pha đá phạt này cũng giúp Messi vượt thành tích của Ronaldo, khi siêu sao Argentina có 48 bàn từ đá phạt hàng rào, nhiều hơn đối thủ một bàn.

Messi cũng có trận thứ 2 liên tiếp lập cú đúp, qua đó giúp Barca thắng đậm 4-0 trước Granada và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là trận thứ 5 liên tiếp Messi góp công vào chiến thắng của Barca, với 6 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Messi tỏa sáng trong trận thắng đậm của Barca

Barca không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Granada 4-0 ở vòng 19 La Liga rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

Messi vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga

Cú đúp bàn thắng vào lưới Athletic Bilbao giúp Lionel Messi có 9 pha lập công tại La Liga mùa này.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm