Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Neymar nhận thẻ thành viên Barcelona

Ngôi sao người Brazil và cậu con trai Davi Lucca vừa chính thức được cấp thẻ hội viên của đội chủ sân Nou Camp.

Neymar gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Dù cùng Blaugrana trải qua mùa giải đầu tiên trắng tay nhưng thần đồng một thời của Santos cũng đã ít nhiều chứng tỏ được vai trò không thể thay thế tại sân Nou Camp. Dẫu vậy, phải mãi tới tận hôm qua (6/2), tiền đạo 23 tuổi mới chính thức đăng ký nhận thẻ thành viên của CLB xứ Catalunya.

Trang chủ của Barcelona cho biết thêm, CLB cũng cấp luôn thẻ hội viên cho cậu con trai hơn 3 tuổi của Neymar, Davi Lucca. Buổi lễ diễn ra khá trang trọng với sự góp mặt của chủ tịch Jose Maria Bartomeu và phó chủ tịch Jordi Cardoner. Thẻ thành viên của Neymar có mã số 155674, trong khi của bé Lucca là 155675.

Neymar và con trai chính thức có thẻ hội viên của Barcelona. Ảnh: FC Barcelona

Cách đây chừng một tuần, con trai Gerard Pique, cậu nhóc Sasha cũng đã chính thức đăng ký để trở thành hội viên của Barcelona.

Việc được cấp thẻ thành viên không phải niềm vui duy nhất đến với Neymar trong tuần qua. Hôm thứ năm (5/2), ngôi sao người Brazil cũng đã tưng bừng đón sinh nhật lần thứ 23 với một chiếc bánh sinh nhật khá đặc biệt. Hy vọng, những cú hích tinh thần sẽ giúp Neymar tỏa sáng ở chuyến hành quân được dự báo nhiều khó khăn của Barca tới sân San Mames (Athletic Bilbao) vào 3h00 ngày 9/2.

Neymar khoe bánh sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 23

Tiền đạo của Barca và ĐT Brazil đăng tải chiếc bánh sinh nhật khoe với hơn 15 triệu người theo dõi trên Instagram vào dịp bước sang tuổi 23.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm