Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai muốn kế nghiệp Arnold Schwarzenegger

Joseph Baena đam mê thể hình và muốn tham gia những giải đấu chuyên nghiệp như người cha nổi tiếng.

Trên Instagram, Joseph Baena đăng ảnh nâng tạ trong phòng gym, để lộ khối cơ bắp cuồn cuộn. Daily Mail gọi anh là phiên bản trẻ của người cha nổi tiếng - tài tử Arnold Schwarzenegger.

Nguồn tin tiết lộ chàng trai 23 tuổi vẫn tập luyện đều đặn giữa mùa dịch. Anh chia sẻ: "Mục tiêu của tôi là vai phải rộng, lưng phải dài". Ngoài ra, Joseph cũng tham gia đạp xe mỗi sáng với cha ở bờ biển Santa Monica, Mỹ.

Dân mạng đùa rằng do sống cùng Schwarzenegger, Baena mới đủ động lực và đam mê với bộ môn thể hình. Trong khi đó, Christopher Schwarzenegger - người anh em của Baena, ở cùng mẹ nên ăn uống thoải mái, lười vận động và ngày càng béo.

Trước đó, Joseph Baena tái hiện tư thế kinh điển của cha mình năm từ 1975. Baena uốn cong cơ thể, để lộ ra những múi cơ vạm vỡ giống hệt lúc tài tử Kẻ hủy diệt lên nhận giải thưởng Mr. Olympia lần thứ 6.

"Nếu chỉ nhìn ảnh và không biết tên người đăng, tôi sẽ nghĩ đây là Arnold", "Thật tuyệt vời! Tôi thấy hình ảnh của một 'Kẻ hủy diệt' tiếp theo đâu đây. Hãy cố gắng lên chàng trai"... là bình luận của dân mạng.

ke huy diet Arnold Schwarzenegger anh 3

Con trai Arnold Schwarzenegger tái hiện khoảnh khắc kinh điển của cha. Ảnh: Pinterest.

Joseph Baena sinh năm 1997, cao 1,86 m. Anh là kết quả của mối tình vụng trộm giữa Arnold Schwarzenegger và người giúp việc Mildred Baena. Sau nhiều năm, Schwarzenegger mới thừa nhận Joseph Baena là con riêng của mình khi quảng cáo cho cuốn tự truyện Total Recall: My Unbelievably True Life Story.

Ở tuổi 23, anh đang nuôi dưỡng nhiều hoài bão. Một trong số đó là thi đấu ở giải thể hình chuyên nghiệp, nối bước sự nghiệp huy hoàng của cựu Thống đốc bang California.

Baena từng gọi cha là "người bạn tập gym tuyệt vời". Trong khi Schwarzenegger cũng thường khen ngợi quý tử.

Năm ngoái, ngôi sao gạo cội đến dự lễ tốt nghiệp của con trai. Ông thổ lộ trên trang cá nhân: "Chúc mừng Joseph. Bốn năm học hành chăm chỉ và hôm nay là ngày trọng đại của con. Con đã có được những lời chúc nồng nhiệt của mọi người và cha rất tự hào về con. Cha rất yêu con".

Tuổi 73 của 'kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger

Tài tử phim "Kẻ hủy diệt" giữ được thân hình cường tráng và sống hạnh phúc bên gia đình ở tuổi 73.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm