Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Messi vẽ logo Juventus trong khi xem Barca đại chiến Inter

Trong khi Lionel Messi mải mê theo dõi đồng đội thi đấu, cậu con trai Thiago lại ngồi vẽ lên giấy logo của CLB Juventus rồi khoe với cha đầy hào hứng.

Con trai Messi vẽ logo Juventus trong trận Barca gặp Inter Trong khi Lionel Messi mải mê theo dõi đồng đội thi đấu, Thiago lại ngồi vẽ lên giấy logo của CLB Juventus rồi khoe với cha một cách đầy hào hứng.

Do đang dính chấn thương nên Lionel Messi không thể tham dự trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn đến Nou Camp để theo dõi màn trình diễn của đồng đội cùng cậu con trai Thiago.

Chủ tài khoản twitter Rabie là một CĐV may mắn được ngồi sau cha con nhà Messi đã ghi lại khoảnh khắc thú vị trên khán đài sân Nou Camp. Thiago trong khi theo dõi trận đấu giữa Barca và Inter đã vẽ logo của Juventus lên giấy và khoe với cha. Messi quay sang ngắm nghía, nói một điều gì đó rồi nở nụ cười cùng cậu con trai lém lỉnh.

Con trai Messi ve logo Juventus anh 1

Messi với một bên tay băng bó đến xem Barca thi đấu cùng con trai. Tiền đạo sinh năm 1987 dự kiến sẽ trở lại sau 3 tuần nữa.

Juventus chính là CLB Cristiano Ronaldo đang đầu quân. Nhiều CĐV cho rằng, Thần tượng của Thiago chính là CR7 và mơ ước của cậu bé chính là được khoác lên mình màu áo hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Xin lỗi Thiago, Juventus đã sở hữu một ngôi sao lớn trong tương lai, đó chính là Ronaldo Junior", tài khoản Albatros bông đùa.

Hiện tại, con trai của Cristiano Ronaldo, Ronaldo Junior đang thi đấu cho đội học viện Juventus và liên tục tỏa sáng với những pha lập công đẹp mắt không thua kém gì người cha nổi tiếng. Bản thân CR7 cũng thừa nhận rằng, thần tượng của "cậu cả" chính là đồng nghiệp Lionel Messi. 

Kém Ronaldo Junior 21 tháng tuổi nhưng Thiago Messi cũng đã được cha đăng ký theo học ở lò đào tạo của Barcelona từ năm 2016. Ngay ở những pha xử lý đầu tiên, cậu bé đã chứng tỏ năng khiếu chơi bóng. Người hâm mộ kỳ vọng sẽ lại được chứng kiến màn so tài giữa truyền nhân của hai siêu sao Ronaldo - Messi trong tương lai.

Trước trận gặp Inter, HLV Barca thừa nhận phụ thuộc Messi Trong buổi họp báo trước trận đấu với Inter Milan tại Champions League diễn ra sáng 25/10, huấn luyện viên Valverde thừa nhận Barca sẽ gặp khó trong quãng thời gian Messi vắng mặt.

Siêu kinh điển không Ronaldo - Messi: Thời thế tạo anh hùng

Lần cuối cùng trận El Clasico không Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, thế giới mang sắc màu rất khác.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm