Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Kluivert thần tượng Cristiano Ronaldo

Justin Kluivert khẳng định Cristiano Ronaldo là hình mẫu lý tưởng để anh học tập, không chỉ trên sân cỏ mà còn ở cuộc sống đời thường.

“Ronaldo là thần tượng của tôi, đối với những gì anh ấy làm ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi ngưỡng mộ Ronaldo khi còn nhỏ, luôn theo dõi anh ấy. Dẫu vậy, tôi chưa có tấm ảnh nào chụp chung với Ronaldo”, Kluivert nói với DAZN.

Justin Kluivert là con trai của huyền thoại Patrick Kluivert. Patrick nổi danh khi khoác áo Barcelona giai đoạn 1998-2004, anh từng thi đấu cho Ajax, AC Milan và Valencia. Huyền thoại này ra sân 79 trận cho tuyển Hà Lan, ghi 40 bàn.

Ronaldo anh 1

Justin Kluivert là cầu thủ đầy hứa hẹn của Roma. Ảnh: Getty.

Justin Kluivert trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ajax. Anh từng nhận sự quan tâm từ một loạt CLB tên tuổi ở châu Âu, trong đó có Barcelona, PSG và Man United, nhưng quyết định đầu quân cho AS Roma. Hai năm qua, Kluivert thi đấu 44 trận cho Roma, ghi 4 bàn. Tiền đạo sinh năm 1999 đang trong thời gian thích nghi môi trường Serie A.

“Tôi thích rê bóng vượt qua 4 hoặc 5 cầu thủ, nhưng điều đó không còn đơn giản. Không phải lúc nào cũng thành công với cách chơi như vậy, nhưng đó luôn là ý tưởng của tôi”, Kluivert tiếp lời.

Kluivert muốn làm được điều tương tự như người bố của anh, đó là vô địch Champions League. “Bố tôi từng ghi bàn trong trận chung kết Champions League, sau đó vô địch. Tôi cũng muốn ghi bàn ở trận chung kết Champions League và cầm trên tay danh hiệu đó”, Kluivert bày tỏ.

Kluivert khẳng định sẽ tập trung cống hiến cho Roma, nhưng không chắc tương lai sẽ đi về đâu. Barca vẫn âm thầm theo dõi Kluivert, sẵn sàng đưa tiền đạo này về Camp Nou nếu tiếp tục phát triển tốt.

Ronaldo vào danh sách cầu thủ thần tượng của Mbappe Kylian Mbappe tiết lộ Zinedine Zidane, Cristiano Ronaldo và Ronaldo de Lima là những thần tượng của anh khi còn nhỏ.

Ronaldo, Higuain và nỗi lo của HLV Sarri

Khởi đầu là Cristiano Ronaldo, sau đó tới Paulo Dybala và giờ thêm Gonzalo Higuain, tất cả đều bày tỏ sự bất bình khi phải rời sân sớm.

Bạn có thể quan tâm