Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Hiếu Hiền để tóc ngộ nghĩnh trong sinh nhật

Bé Panda được Việt Trinh, Lương Bích Hữu rất cưng chiều.

Hiếu Hiền đưa vợ con tới nơi tổ chức tiệc mừng sinh nhật Hiếu Nhân từ khá sớm. Vì cậu nhóc Panda - biệt danh của Hiếu Nhân - mới được hai tuổi nên "anh Hiều" phải mang theo khá nhiều đồ đạc như balo đựng quần áo, sữa bột... Nam diễn viên cũng không quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của con trai.
Thùy Liên - bà xã Hiếu Hiền - luôn sát cánh cùng chồng và con. Vừa xuất hiện, cô đã liên tục xin lỗi mọi người vì bị đau mắt nên phải đeo kính đen.
Đạo diễn Việt Trinh cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật con trai Hiếu Hiền. Nam diễn viên sinh năm 1977 vừa hoàn thành vai diễn nhỏ trong bộ phim Trở về 3 của Việt Trinh. Anh cũng bật mí trong năm 2014 sẽ hợp tác cùng nữ đạo diễn trong nhiều dự án lớn nhỏ.
Ngay khi Việt Trinh vừa có mặt, anh Hiều đã không ngần ngại đặt lên má chị một nụ hôn ngọt ngào. Hiếu Hiền là đàn em khá thân thiết với Việt Trinh trong làng giải trí.
Trước mặt vợ con, Hiếu Hiền không ngượng ngùng mà mấy lần liên tiếp hôn má Việt Trinh thay lời cám ơn.
Việt Trinh rất thân thiết với bà xã Thùy Liên của Hiếu Hiền. Nam diễn viên có vóc dáng đặc biệt không ngần ngại làm nhiếp ảnh ghi lại khoảnh khắc gắn bó của hai chị em.
Ca sĩ Lương Bích Hữu - một người bạn thân của vợ chồng Hiếu Hiền và Thùy Liên - tất nhiên không thể vắng mặt trong sự kiện này.
Cô không đi dự tiệc một mình mà sánh đôi cùng nhạc sĩ Khánh Đơn. Cả hai từng vướng vào nhiều đồn thổi về tình cảm. Tuy nhiên, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đều chọn cách im lặng vượt qua dư luận chứ không lên tiếng thanh minh hay đính chính nhiều.
Cựu thành viên nhóm HAT hào hứng ghi lại các khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bé Panda. Trong tam ca năm nào, cô là người duy nhất chưa công bố chuyện tình cảm. Phạm Quỳnh Anh đã lấy chồng và sinh con còn Thu Thủy mới đây cũng tự hào giới thiệu về bạn trai sau 12 năm gắn bó trong MV ca nhạc.
Gia đình đạo diễn Minh Dofilm (nhà sản xuất của Mỹ nhân kế, Lửa Phật, Thần tượng) cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của con trai Hiếu Hiền. Anh hiện đang là đạo diễn series truyền hình Bếp của mẹ mùa thứ ba mà Hiếu Hiền tham gia cùng Thái Hòa, Hữu Châu, Lê Khánh...
Diễn viên Hà Hiền cũng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật cậu nhóc Panda.
Hiếu Hiền từng nhiều lần tiết lộ Panda chính là niềm vui lớn, vực dậy cả gia đình anh sau sự ra đi đột ngột của má Kim Ngọc. Hiện tại, vì muốn có thêm thời gian chăm sóc cha, anh chỉ nhận các show diễn quanh TP.HCM. Hiếu Nhân cũng rất quấn quýt ông nội là nghệ sĩ Tứ Lang.

Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Hiếu Hiền.

Hiếu Hiền: 'Nếu tham tiền, tôi đã rất giàu!'

Nam diễn viên không có lợi thế về ngoại hình này đã trải lòng về cuộc sống, công việc và về mẹ - người đã nuôi nấng, dạy dỗ biến giấc mơ của anh thành hiện thực.

G.A.

Ảnh: M.Thanh

Bạn có thể quan tâm