Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha con Hiếu Hiền xúng xính áo dài đỏ đi chúc Tết

Anh Hiều trong "Bỗng dưng muốn khóc" cùng con trai mặc áo dài đỏ ton-sur-ton khi chúc Tết cha là nhạc sĩ Đức Lang trong ngày đầu tiên của năm Giáp Ngọ.

Giống với nhiều gia đình Việt khác, việc đầu tiên gia đình Hiếu Hiền làm trong sáng sớm ngày mùng 1 Tết là thắp hương cúng gia tiên. So với vài năm trước, hiện tại, sức khỏe của nhạc sĩ Đức Lang không còn khỏe. Chính bởi vậy, "anh Hiều" luôn kề cận bên cạnh để chăm sóc cha. Nam diễn viên của Cuộc chiến với chằn tinh cho biết từ cuối năm 2013, anh gần như không nhận show đi diễn xa vì lo lắng cho nhạc sĩ Đức Lang. Trong trường hợp bất khả kháng, Hiếu Hiền thường cố gắng thu xếp công việc để có thể sáng đi tối về. 
Từ khi nghệ sĩ Kim Ngọc về với đất, cái Tết trong gia đình anh Hiều có phần trầm lắng hơn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cậu nhóc Hiếu Nhân khiến không khí gia đình có phần sôi nổi, vui vẻ. Hiện tại, Panda - tên ở nhà của Hiếu Nhân - chính là niềm vui lớn của cả nhà. Ông nội từng chia sẻ: "Từ lúc có đứa cháu nội gia đình tôi vui lắm, lúc nào cũng có tiếng cười của trẻ thơ. Nếu bà nhà tôi còn sống chắc chắn bà ấy sẽ sung sướng vì cháu nội rất thông minh, nhanh nhẹn không thua gì Hiếu Hiền hồi đó".
Trong năm Giáp Ngọ, lời chúc đầu tiên anh Hiều dành cho ba là sức khỏe. Anh mong nhạc sĩ Đức Lang luôn vui vẻ, mạnh khỏe để giúp đỡ con cháu chăm sóc chuyện gia đình. 
Sau khi tặng cha món quà lì xì nhỏ, anh Hiều không quên ôm chặt và tình cảm hôn lên má nhạc sĩ Đức Lang.
Nhạc sĩ Đức Lang cũng dành cho vợ chồng Hiếu Hiền - Thùy Liên và cậu nhóc Panda bằng những món lì xì nho nhỏ nhưng thấm đượm tình cảm gia đình ngọt ngào. 
Gần 2 tuổi, Panda vẫn ở nhà cùng mẹ chứ chưa đi học ở trường mẫu giáo. Tuy nhiên, cậu nhóc tỏ ra khá nhanh nhẹn và thông minh. Khi Hiếu Hiền hỏi về bà nội, Panda khiến cả nhà phì cười với câu trả lời rất chỉn chu: "Nội lên trời với các cụ để phù hộ cho Hiếu Nhân hay ăn chóng lớn rồi".
Panda được mẹ Thùy Liên cho diện áo dài màu đỏ giống hệt ba Hiền. Nam diễn viên sinh năm 1977 cho biết Hiếu Nhân tỏ ra có thiên hướng nghệ thuật khá sớm. Cả nhà đều hy vọng cậu nhóc có thể nối nghiệp của bà nội và ba. 
Sau khi chúc Tết ông nội, HIếu Nhân được ba mẹ dắt đi dạo quanh khu phố. Cậu nhóc hào hứng khi nhận được món lì xì là quả dưa hấu nhỏ. Không cần ba mẹ giúp đỡ, Panda khăng khăng đòi tự ôm dưa về nhà. 
Dọc đường, đôi lúc cậu nhóc dừng lại và than thở như người lớn: "Má ơi, nặng quá. Hiếu Nhân mỏi tay"... Tuy nhiên, Panda vẫn nhất định không chịu nhờ ba mẹ ôm giùm. 
Vừa vào cửa, cậu nhóc không may làm tuột tay khiến quả dưa nứt đôi. Sợ bị mắng, Panda chữa thẹn bằng cách líu lo: "Hiếu Nhân thích ăn dưa...".

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai diễn viên Hiếu Hiền trong ngày đầu năm.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm