Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếu Hiền khoe giọng hát mừng Giáng sinh

Không nói nhiều lời văn hoa hay thực hiện những bộ hình lung linh, "anh Hiều" chọn cách khoe giọng hát thay món quà đặc biệt gửi tới người hâm mộ trong dịp Noel 2013.

Nam diễn viên Đại náo học đường vừa chia sẻ trên trang cá nhân đoạn ghi âm mình thể hiện ca khúc Bài thánh ca buồn. Anh chia sẻ một cách đơn giản rằng: "Đây là bài hát mà chính Hiếu Hiền đã thu âm tặng cho cả nhà yêu cũng như những khán giả yêu thương luôn đồng hành cùng Hiếu Hiền và mẹ Kim Ngọc".

Món quà nhỏ nhưng đặc biệt của "anh Hiều" nhanh chóng gây chú ý và nhận được những phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Có người khen Hiếu Hiền hát hay và cũng không ít người lại xúc động nhớ tới người mẹ quá cố của nam diễn viên có vóc dáng đặc biệt nhất Vbiz.


Hiếu Hiền hát Bài thánh ca buồn trong dịp Noel 2013.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1977 thử sức ở lĩnh vực ca hát. Từ khi bắt đầu đi diễn, bên cạnh việc tấu hài, thỉnh thoảng Hiếu Hiền cũng khoe giọng trên các sân khấu lớn nhỏ. Anh cũng từng góp mặt trong sản phẩm âm nhạc của nhiều ca sĩ.

Mới đây, "anh Hiều" còn được đạo diễn Lê Bảo Trung tin tưởng giao nhiệm vụ thể hiện ca khúc Phía trước là con đường. Trước đó, khi Mỹ Tâm thực hiện liveshow Cho một tình yêu năm 2011, "họa mi tóc nâu" cũng rủ rê Hiếu Hiền cùng hát. Trước lời đề nghị của một người nổi tiếng là kỹ tính trong các sản phẩm nghệ thuật như Mỹ Tâm, "anh Hiều" vừa hồi hộp vừa lo lắng chia sẻ: "Rất bất ngờ trước lời mời của Mỹ Tâm nhưng tôi sẽ không để cho cô ấy thất vọng nên dù rất bận rộn với phim, kịch… nhưng tôi vẫn tích cực tập hát để xuất hiện trong vai trò ca sĩ trong liveshow”.

Hình ảnh của Hiếu Hiền và mẹ Kim Ngọc. Khi mẹ qua đời vì một cơn đột quỵ, đã có thời gian Hiếu Hiền gần như suy sụp hoàn toàn và không thể đi diễn hay tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.
Sự xuất hiện của cậu nhóc Hiếu Nhân - Panda đã vực lại tinh thần của Hiếu Hiền. Hiện tại, "anh Hiều" lúc nào cũng quấn quýt vợ con và thậm chí còn đưa con trai cùng đi lưu diễn cho đỡ nhớ.

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm