Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Đăng Khôi quyên góp được 100 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Thủy Anh - vợ Đăng Khôi - cho biết con trai tự làm thùng quyên góp, vận động được 100 triệu đồng, ủng hộ bà con miền Trung bị lũ lụt.

Chia sẻ với Zing, Thủy Anh cho biết con trai Đăng Khang (tên ở nhà là Ken) đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng để ủng hộ miền Trung đang chịu ảnh hưởng vì trận lũ lịch sử.

Theo vợ Đăng Khôi, những ngày qua, cả gia đình cô thường xuyên cập nhật, theo dõi tình hình lũ lụt ở miền Trung.

"Khi truyền hình đưa tin một bạn nhỏ ăn mặc phong phanh, đứng giữa dòng nước, Ken đã hỏi mẹ: 'Bạn ấy bị làm sao vậy ạ? Tại sao không ai giúp?'. Lúc đó, tôi nghĩ ra ý tưởng cả nhà cùng nhau thực hiện một hành động gì đó để giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng nặng nề vì lũ lụt", Thủy Anh kể.

vo chong thuy anh,  dang khoi anh 1

Đăng Khang tự làm thùng quyên góp, kêu gọi các bạn ủng hộ bà con miền Trung. Ảnh: NVCC.

Sau đó, cô gợi ý con trai việc vận động các bạn trong lớp bỏ một bữa sáng để đóng góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Bé Đăng Khang đã ngay lập tức vẽ một tấm biển với thông điệp "Bớt một bữa sáng - Ấm lòng miền Trung" và dán lên hộp.

Trong một ngày, các bạn cùng lớp của Đăng Khang đã ủng hộ được hơn 2 triệu đồng. Vợ chồng Đăng Khôi cũng giúp đỡ con trai trong việc kêu gọi người thân đóng góp, giúp đỡ bà con miền Trung.

Đến chiều 16/10, số tiền quyên góp được là hơn 100 triệu đồng. Trong đó, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh ủng hộ 20 triệu đồng.

"Tôi rất vui vì con trai sống tình cảm và biết cách yêu thương, chia sẻ với mọi người. Những ngày qua, tôi và anh Khôi vẫn trò chuyện với từng người thân, bạn bè để tìm được cách phù hợp nhất gửi tới đồng bào miền Trung", cô cho biết.

vo chong thuy anh,  dang khoi anh 2

Thủy Anh cùng con trai đến lớp học để kêu gọi quyên góp. Ảnh: NVCC.

Theo dự định, hai vợ chồng cô sẽ trực tiếp đến Huế để trao quà và tiền, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Tình hình mưa lũ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, sức khỏe của người dân miền Trung. Nhiều ngày qua, đông đảo nghệ sĩ quyên góp, ủng hộ bà con nơi đây vượt qua khó khăn. Thủy Tiên là người kêu gọi được nhiều nhất với số tiền lên tới 30 tỷ đồng sau 3 ngày kêu gọi. Nữ ca sĩ trực tiếp đến Huế trao nhu yếu phẩm và tiền cứu trợ cho người dân.

Lý Hải, Minh Hà thông báo đã nhận được 3,5 tỷ đồng. Cặp nghệ sĩ dự định khi nước rút sẽ ra miền Trung giúp đỡ cho những đối tượng đặc biệt khó khăn, thiệt hại lớn về người và tài sản. Ca sĩ Trung Quân quyên góp 400 triệu đồng, ca sĩ Mỹ Lệ góp 500 triệu đồng.

Đăng Khôi: 'Tôi thay đổi sau biến cố gia đình'

"Sau những biến cố của cuộc đời, tôi trở nên trầm tính và bản lĩnh hơn. Bây giờ, không khó khăn nào có thể đánh gục được tôi", giọng ca sinh năm 1983 bộc bạch.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm