Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Chi Bảo tốt nghiệp đại học loại giỏi ở Anh

Gia Cát, con trai cả của Chi Bảo đã tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Manchester. Gia đình diễn viên sang Anh để chúc mừng con trai.

Tối 10/7, Chi Bảo cho biết Gia Cát đã tốt nghiệp bằng giỏi, chuyên ngành Luật của Đại học Manchester (Anh). Dịp này, gia đình nam diễn viên sang Anh chúc mừng con trai.

"12 năm, một hành trình dài con đã cố gắng không ngừng dù không có ba bên cạnh để khuyên bảo. Con vẫn đạt thành tích là một sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. Cả nhà rất vui và hạnh phúc. Kết thúc đời sinh viên lại mở ra một cánh cửa mới để con học hỏi, phấn đấu. Ba luôn tin tưởng con sẽ tiếp tục vững tin vào chính mình trong hành trình của cuộc đời", Chi Bảo nhắn nhủ con.

Ở tuổi 23, Gia Cát ngày càng trưởng thành, chững chạc. Con trai Chi Bảo có vẻ ngoài cao lớn với mái tóc xoăn.

Gia Cát (sinh năm 2001) là con trai của Chi Bảo và vợ cũ. Hồi còn nhỏ, Gia Cát từng tham gia đóng quảng cáo cùng ba. Tuy nhiên khi lớn, Gia Cát không theo đuổi nghệ thuật mà quyết định du học.

Con trai Chi Bảo từng học tại Edward's School ở Oxford (Anh). Khi trưởng thành, Gia Cát theo học ngành Luật của Đại học Manchester.

Chi Bảo nhiều lần thể hiện niềm tự hào về thành tích và sự nỗ lực của con trai. Anh viết: "Ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con, con cũng nghĩ như thế nhé. Vì mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hy sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy".

Chuyên mục giải trí giới thiệu cuốn Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển. Cuốn sách giống những con đường tắt dẫn đến thế giới tâm hồn trẻ thơ và giúp chúng ta hiểu được rằng, điện ảnh có ảnh hưởng lớn như thế nào đối với lứa tuổi thiếu nhi và thanh thiếu niên.

Vợ chồng Việt Hương tổ chức tiệc kỷ niệm 18 năm gắn bó

Nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Phương tổ chức tiệc ngoài trời để kỷ niệm 18 năm đồng hành, gắn bó.

An Anh

Bạn có thể quan tâm