Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai bộ trưởng quốc phòng Malaysia bị bắt vì dùng ma túy

Con trai của Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Mohamad Sabu đã bị bắt giữ sau cuộc đột kích của cảnh sát tại một tụ điểm giải trí ở Kuala Lumpur hôm 5/1.

Con trai 31 tuổi của ông Sabu bị bắt giữ cùng một người đàn ông 33 tuổi khác. Cả hai đều có kết quả dương tính với cần sa.

Bộ trưởng Sabu xác nhận trong một tuyên bố rằng con trai ông đã bị bắt trong cuộc đột kích.

chien dich chong ma tuy anh 1
Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Mohamad Sabu. Ảnh: Mediacorp.

"Sau khi con trai bị bắt giữ, tôi và gia đình sẽ để chính quyền hành động dựa trên luật pháp hiện hành. Con trai tôi cũng giống như con của những người khác, là đối tượng tuân thủ quy trình pháp lý của đất nước", Bernama dẫn lời ông Sabu.

Cuộc đột kích của nhóm cảnh sát ở Dang Wangi nhằm vào tụ điểm ở Jalan Ampang được thực hiện vào khoảng 12h30. Tổng cộng 101 người, bao gồm 55 phụ nữ và 46 nam giới, đã bị kiểm tra trong cuộc đột kích.

Phó cảnh sát trưởng thành phố Zainuddin Yaacob xác nhận vụ bắt giữ và cho biết cả hai nghi phạm đã được tại ngoại.

Tòa án Anh kết án băng nhóm trồng cần do người Việt cầm đầu

Đoạn video trên mạng về em bé chơi với một xấp tiền đã giúp cảnh sát Anh triệt phá đường dây trồng cần sa của băng nhóm người Việt tại phía tây bắc nước Anh.

Nghị sĩ thách ông Duterte xét nghiệm ma túy

Không lâu sau khi tổng thống Philippines nói ông sử dụng cần sa để tỉnh táo trong thời gian dự hội nghị tại Singapore, một thượng nghị sĩ đã đưa ra lời thách thức.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm