Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Beckham hẹn hò người đẹp gợi cảm

Sau chia tay chân dài Mia Regan, Romeo Beckham được bắt gặp vui vẻ bên Sophie Julie, một người đẹp đến từ Mỹ.

Ngày 17/9, Daily Mail đưa tin Romeo Beckham hẹn hò cô gái tên Sophie Julia tại nhà hàng Chiltern Firehouse ở Marylebone (Anh). Cả hai bước vào taxi ra về lúc 1h sáng. Julie được trông thấy mặc váy dạ hội trắng ngồi cạnh con trai Beckham.

Nguồn tin The Sun cho biết Romeo tán tỉnh Sophie Julia thông qua ứng dụng hẹn hò dành cho người nổi tiếng. Anh được tiết lộ đã chỉnh sửa hồ sơ để "tìm kiếm một người đặc biệt".

Sophie Julia là nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Tài khoản của cô có hơn 78.000 người theo dõi - trong đó có Romeo. Cô thường xuyên đăng tải những bước ảnh du lịch sang chảnh, cuộc sống tiệc tùng giàu có ở miền Nam California (Mỹ).

Gần đây, Sophie đến Anh tham gia Tuần lễ Thời trang London và gặp gỡ Romeo. Trong khi đó, Mia Regan - tình cũ của Romeo - cũng tham dự sự kiện này, nhưng né tránh không chạm mặt con trai Beckham.

Hồi tháng 2, Romeo và Mia cùng thông báo chia tay. Con trai Beckham đăng ảnh với người mẫu và viết: "Mooch (biệt danh của Mia) và tôi đã chia tay sau 5 năm yêu". Mia nhấn thì mạnh cô và cựu cầu thủ không còn “mối quan hệ lãng mạn” và chuyển sang làm bạn bè. “Chúng tôi chia sẻ rất nhiều điều dành cho nhau”, cô nói.

Nhưng chỉ một tháng sau, paparazzi phát hiện hai người nắm tay nhau, thậm chí ôm hôn trên đường phố London. Khi được hỏi về tin đồn tái hợp, người trong cuộc không lên tiếng. Từ đó đến nay, cả hai không còn xuất hiện chung, được xác nhận đường ai nấy đi.

Hiện, Romeo đã kết thúc sự nghiệp bóng đá sau thời gian ngắn thi đấu cho Inter Miami II và Brentford FC, để chuyển sang theo đuổi sự nghiệp thời trang một cách nghiêm túc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Miley Cyrus gặp rắc rối

Miley Cyrus bị kiện sao chép hit năm 2012 của Bruno Mars trong quá trình sáng tác ca khúc "Flowers".

Thử thách của Kỳ Duyên sau đăng quang

Kỳ Duyên đang tận hưởng niềm vui đăng quang Miss Universe Vietnam, nhưng phía trước cô là áp lực lớn mang tên Miss Universe thế giới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm