Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Beckham đòi xăm mình giống bố

Trong khi cô nàng Harper đã biết làm điệu với thời trang thì các chàng trai nhà Becks đang cố thuyết phục để được xăm mình giống như bố Becks.

Trong cuộc trò chuyện với MC Jonathan Ross trên kênh truyền hình ITV, cựu danh thủ David Beckham bộc bạch nhiều điều thú vị về cuộc sống gia đình sau khi giải nghệ.

Becks hào hứng kể về gia đình.

Không giống như nhiều ngôi sao khác, mải mê với sự nghiệp và kiếm tiền, Becks biết dừng đúng lúc. 38 tuổi, khi phong độ không còn ở đỉnh cao, Becks tuyên bố giải nghệ để được chăm sóc gia đình.

Với tổng tài sản lên tới 190 triệu bảng, cùng với một người vợ giỏi giang, David không phải nặng gánh vấn đề kinh tế. Sau khi giã từ sân cỏ, Becks có thể toàn tâm, toàn ý để chăm sóc vợ con.

7 tháng sau khi giải nghệ, Becks hào hứng chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại. Anh vui với vai trò một người đàn ông của gia đình. Tuy nhiên, hiện tại Becks vẫn khá tất bật với hàng loạt những kế hoạch, dự án mới. 

Vợ chồng Beck-Vic cùng 3 cậu con trai lớn.

"Tôi hạnh phúc khi được làm người đàn ông của gia đình. Tôi có thể dành hết thời gian cho vợ con. Tôi thấy mình thật may mắn. Mỗi ngày tôi có thể đưa đón lũ trẻ tới trường, tự tay chuẩn bị bữa ăn cho chúng. Tôi còn làm được nhiều việc ý nghĩa hơn thế".

Nói về cô vợ nổi tiếng Victoria, David Beckham không khỏi tự hào: "Vic là một người mẹ, người vợ tuyệt vời. Dù phải chăm sóc tận 4 đứa nhỏ, nhưng cô ấy vẫn làm tốt công việc của một nhà thiết kế thời trang. Thành công của Vic là điều dễ hiểu bởi cô ấy tận tâm và đam mê với thời trang".

Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn vợ vì đã thầm lặng hy sinh suốt thời gian dài để anh có thể chuyên tâm tỏa sáng trên sân cỏ. Becks đang cố gắng làm những điều nhỏ nhặt nhất để bù đắp cho Vic.  

Harper, cô công chúa 2 tuổi rưỡi nhà Becks đã biết tự chọn quần áo.

Cựu ngôi sao MU hào hứng hơn cả khi nói về bốn thiên thần của mình. Cô út Harper sớm bộc lộ đam mê và tố chất với thời trang. Mới 2 tuổi rưỡi những công chúa Harper đã bắt đầu biết làm điệu. Becks tiết lộ Harper đã biết tự chọn đồ và chỉ mặc những thứ do mình tự chọn.

Trong khi đó, các cậu nhóc nhà Becks lại nhen nhóm ý định xăm mình giống bố. "Lũ nhóc nói muốn được xăm mình. Tôi đã nói: "Không có hình xăm nào hết" nhưng câu trả lời của chúng là "Không, bố mẹ, con sẽ xăm hình,". Khi ấy, tôi chẳng thể nói không với chúng nữa", Beckham bộc bạch.

Kết hôn từ năm 1999 và đã có với nhau 4 mặt con, Beck-Vic luôn là hình mẫu lý tưởng cho các cặp đôi ngôi sao trên thế giới. Là người của công chúng với khối lượng công việc lớn nhưng cả hai chưa bao giờ quên vun đắp cho gia đình. Họ xứng đáng là cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm