Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vic lạnh lùng ngày ra mắt phim mới của Becks

Tháp tùng chồng tới dự lễ ra mắt bộ phim tư liệu The Class of '92, bà Becks nổi bật trên thảm đỏ dù vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng quen thuộc.

Đại gia đình nhà Becks "rồng rắn" tới dự lễ ra mắt bộ phim tư liệu bóng đá The Class of '92 do David thủ vai chính diễn ra tại London tối Chủ Nhật vừa qua. 
Ngay từ khi vừa mới xuất hiện, Vic nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thảm đỏ và thu hút mọi ống kính hướng về phía mình. Vic nổi bật hơn hẳn so với các nàng wags có mặt tại sự kiện.

Tháp tùng chồng lên thảm đỏ, bà Becks chọn diện nguyên cả "cây đen" đặc trưng. Đầm ngắn, áo jacket dáng dài và giày cao gót được Vic phối ăn ý, thể hiện đẳng cấp của một nhà thiết kế nổi tiếng.

Trong ngày vui của chồng, cựu thành viên nhóm nhạc Spice vẫn không hề nở một nụ cười. Cô giữ gương mặt lạnh tanh từ đầu cho tới hết cả buổi ra mắt phim. Đây vốn là nét mặt thường thấy của Vic mỗi khi xuất hiện trước báo giới.
Vic vẫy tay chào người hâm mộ và báo giới.
Nhiều người hâm mộ tiếc nuối vì thiếu sự xuất hiện của Haper, cô công chúa nhỏ nổi tiếng nhà Becks trên thảm đỏ tối qua.

Ngoài Becks, còn có nhiều danh thủ, cựu danh thủ nổi tiếng xuất hiện trong bộ phim. Trong ảnh là 6 nhân vật chính (từ trái qua phải): Paul Scholes, Phil Neville, Ryan Giggs, Nicky Butt, David Beckham và Gary Neville.

Class of '92 là bộ phim tư liệu và cuộc đời và sự nghiệp bóng đá của 6 cầu thủ thuộc "thế hệ vàng năm 92" của đội tuyển MU. Điều đặc biệt, chính những "cậu bé vàng" trên sẽ tự làm diễn viên cho vai diễn cuộc đời mình. Bộ phim hứa hẹn sẽ là "bom tấn" đối với những người yêu bóng đá, đặc biệt là fan của MU.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm