Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham lạnh lùng phớt lờ 'nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton

Cùng có mặt trên hàng ghế khán giả để theo dõi trận quyền anh nhưng Paris Hilton vẫn không thể nào tiếp cận được "người trong mộng" David Beckham.

Cuối tuần qua, cựu danh thủ David Beckham và "nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton không hẹn mà gặp tại một trận đấu quyền Anh tại Macau. Becks bảnh bao trong bộ vest xanh đen còn Hilton quyến rũ, gợi cảm trong bộ đầm đen.
Dù ngồi ngay trên người đẹp đình đám chỉ một hàng ghế nhưng David Beckham gần như phớt lờ sự có mặt của cô. Anh thậm chí không chào hỏi hay ngoái lại nhìn Paris Hilton dù chỉ là xã giao. 

David Beckham từng là "người trong mộng" của Paris Hilton. Cô nhiều lần gửi đi các tín hiệu quyến rũ cựu danh thủ đẹp trai này nhưng bất thành. Chính Vic cũng từng phải cảnh cáo Hilton tránh xa chồng David và đừng giở trò tán tỉnh chồng mình.

Để tránh hiểu lầm và gây ghen tuông cho vợ, Becks chọn cách phớt lờ sự xuất hiện của người đẹp tóc vàng.

Trong khi đó, Hilton dù đi cùng bạn trai mới nhưng cũng không quên để mắt tới David. Cô thậm chí đăng bức ảnh có cả mặt Becks lên trang cá nhân.

Paris Hilton đi cùng bạn trai.
Beckham dù bước sang tuổi 38 nhưng vẫn đẹp trai và có sức hút vô cùng mạnh mẽ với phụ nữ trên khắp thế giới. Nhưng vốn là người đàn ông của gia đình, Beck ít khi vướng vào những lùm xùm tình ái gây tổn hại tới hạnh phúc của mình.
Mới đây, David Beckham cùng cô vợ Victoria vừa chuyển về căn biệt thự mới tại London có giá trị lên tới hơn 40 triệu bảng Anh. Hiện tại, dù đã giải nghệ, nhưng Beckham vẫn là cầu thủ giàu nhất thế giới.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm