Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Becks khoét trước, xẻ sau táo bạo trên thảm đỏ

Tới dự chương trình trao giải từ thiện của cô bạn thân Eva Longoria, Victoria Beckham tự tin khoe thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của mình.

Tối qua, Victoria Beckham bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải chương trình từ thiện gây quỹ cho phụ nữ và trẻ e mang tên Gobal Gift Gal do nữ diễn viên Eva Longoria đứng ra tổ chức.
Xuất hiện trên thảm đỏ, bà xã của cựu danh thủ Beckham tiếp tục lăng xê thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của mình. Vẫn mẫu đầm đen dài sang trọng nhưng bộ cánh mới của Vic gây ấn tượng mạnh với những đường cắt khoét táo bạo ở ngực và lưng. 
Khóa kéo phía sau đang là điểm đặc trưng cho các thiết kế mới của Vic. Lấn sân sang ngành thời trang chưa lâu nhưng bà mẹ bốn con nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và đem về nhiều danh hiệu cao quý.
Chủ nhân của đêm trao giải, nữ diễn viên Eva Longoria chụp ảnh cùng bà Becks. Hai người phụ nữ nổi tiếng này vốn là hai người bạn thân thiết từ lâu.
Eva Longoria tự tin khoe dáng trong một thiết kế của Vic.
Bộ cánh của Eva được Vic chăm sóc kỹ lưỡng. Nàng Wags nổi tiếng nhất thế giới chẳng ngại ngần quỳ sụp xuống đất để chình sửa váy cho cô bạn thân,

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm