Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham đầu tư tiền tỷ xây hầm trú ẩn trong biệt thự mới

Căn biệt thự trị giá 50 triệu bảng Anh tại London của gia đình nhà Becks không chỉ có đầy đủ các phòng tiện ích mà còn được trang bị một căn hầm trú ẩn bí mật và hiện đại.

Theo Mirror đưa tin, vợ chồng nhà Becks vừa quyết định chuyển nhà tới căn biệt thự 7 tầng gần cung điện Kensington tại London. Ước tính, trị giá nhà mới của Beck-Vic lên tới 50 triệu bảng Anh.

"Sau nhiều tháng trời tìm kiếm, cuối cùng họ cũng tìm được căn nhà trong mơ của mình. Đó là một nơi tuyệt vời, vị trí yên tĩnh với những người hàng xóm tốt bụng. David và Vic muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Đây sẽ là một căn biệt thự thực sự đặc biệt", một nguồn tin cho biết.  

Beck - Vic sẽ chuyển về dinh thự mới ở London.

Dinh cơ mới của Beckham có 7 phòng ngủ, 5 nhà tắm, rạp chiếu phim trong nhà, thư viện, hầm đỗ xe, phòng massage, spa ngầm, một bể bơi và nhà bếp tiện nghi không kém nhà hàng. Đặc biệt, biệt thự mới của vợ chồng cựu tuyển thủ Anh còn được đầu tư trang bị một căn hầm trú ẩn bí mật với những trang thiết bị an toàn và hiện đại bậc nhất. Xây hầm trú ẩn đang là "mốt" của giới nhà giàu ở Anh.

"An ninh là vấn đề được Beck quan tâm hàng đầu. Chính vì thế anh không tiếc tiền xây căn hầm trú ẩn an toàn và cách biệt với bên ngoài", một nguồn tin cho biết. Trước đó, không dưới một lần Beck đề cập tới vấn đề bị đạo chích nhòm ngó khiến gia đình anh cảm thấy bất an.

Ngoài ra, một sân chơi nhỏ để cho Beckham cùng 3 quý tử tập bóng là điều không thể thiếu trong căn hộ mới.

Beckham vốn là bạn khá thân thiết với Hoàng tử William.

Đặc biệt, căn hộ được đặt ngay gần cung điện Kensington, nơi vợ chồng Hoàng tử William và Kate đang chung sống. Beck và William vốn là hai người bạn khá thân thiết. Khi là hàng xóm của nhau, hai người sẽ càng thuận tiện cho việc gặp gỡ và giao lưu với nhau.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm