Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham dẫn các con đi xem bóng

Chỉ một ngày sau đám tang bà ngoại, Beckham dẫn 3 cậu con trai đi xem bóng như một cách giúp bọn trẻ nguôi ngoai nỗi buồn.

Chiều thứ bảy, bố con nhà Becks bị bắt gặp khi đang chăm chú xem bóng bầu dục tại sân vận động quốc tế QBE tại Twickenham.

Bốn bố con nhà Becks chăm chú xem bóng.

Ngoài cậu cả Brooklyn, cả Beckham, Romeo và Cruz nổi bật trên hàng ghế VIP với trang phục áo đấu bóng bầu dục màu trắng. Riêng Beckham gây ấn tượng với chiếc mũ phớt màu đen yêu thích. Bốn bố con khá chăm chú theo dõi và cổ vũ trận đấu.

Dù dẫn con đi xem bóng, Becks vẫn không giấu được nét buồn trên khuôn mặt

Tuy nhiên, ẩn sau nụ cười và chiếc mũ đen của Becks là nỗi buồn chưa thể nguôi ngoai sau đám tang của bà ngoại Peggy West.

Bà ngoại của David vừa trải qua một cơn đột quỵ và qua đời vào sáng sớm thứ sáu tuần trước. Nghe được tin dữ này, David và gia đình không khỏi đau buồn và tiếc thương.

Bà Peggy năm nay đã bước sang tuổi 85. Sau khi ông ngoại David qua đời hồi năm 2009, bà phải sống cảnh côi cút một mình. Năm 2011, bà được chuyển tới sống tại viện dưỡng lão và qua đời ngay tại bệnh viện hôm thứ sáu vừa qua. 

Một người bạn khá thân thiết với gia đình Beckham tiết lộ với The People: "David hoàn toàn bị suy sụp. Anh ấy vốn rất yêu quý bà ngoại Peggy".  

Beckham dẫn ông bà ngoại tới điện Buckingham 10 năm về trước. 

"Bà Peggy bị đột quỵ ngay trong bệnh viện sau một thời gian dài đau ốm. Mặc dù được hỗ trợ bởi những thiết bị y tế hàng đầu nhưng thật tiếc, bà không thể qua khỏi và đã ra đi vào đầu giờ sáng ngày thứ sáu", một người đồng đội cũ của Beckham khi còn ở Real cho biết thêm.

Nụ cười hiếm hoi nở sau tang lễ của bà ngoại Peggy.
Sau khi nghe tin buồn, ông bố 4 con Beckham gần như dành trọn một ngày cuối tuần để tưởng nhớ tới người bà yêu quý tại nhà riêng. Mãi tới gần cuối ngày Becs mới dẫn các con ra ngoài đi xem bóng cho khuây khỏa và cũng là để cho bọn trẻ không quá buồn trước tin cụ Peggy qua đời.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm