Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vic nhí nhảnh ăn mừng chiến thắng

Thật khó có thể tưởng tượng đây chính là Victoria Beckham, người phụ nữ vốn nổi tiếng khắp thế giới với gương mặt lạnh "không biết cười".

Chiều qua, bà xã của cựu danh thủ David Beckham một mình bay sang Đức để kịp dự lễ trao giải uy tín Bambi diễn ra tại Berlin. 

Xuất hiện trên thảm đỏ, bà Becks vẫn giữ gương mặt lạnh lùng không cười thường thấy.
Thân hình mảnh mai của bà mẹ 4 con lại được tôn vinh trong bộ dầm dài màu đen khoét cổ sâu táo bạo.
Victoria Beckham bất ngờ được xướng tên lên nhận giải thưởng danh dự trong hạng mục thời trang. Cô bồi hồi xúc động chia sẻ cảm nghĩ của mình về phần thưởng cao quý này.
Dù mới gia nhập làng thời trang thế giới chưa lâu với tư cách nhà thiết kế nhưng bà Becks đã tạo dựng được một dấu ấn khá lớn, cô liên tục được vinh danh trong các lễ trao giải về thời trang. Cách đây không lâu, Vic mới nhận giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải Harper.
Vinh dự nhận chiếc cúp vàng từ tay nhà thiết kế người Đức Karl Lagerfeld, một trong những người bạn lâu năm của vợ chồng nhà Becks.
Bambi là một giải thưởng danh giá do tập đoàn truyền thông và xuất bản Huber Burda của Đức sáng lập năm 1948, nhằm vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, thể thao, thời trang và xã hội. Đề cử cho giải thưởng này là những điển hình xuất sắc trong năm, được khán giả và giới chuyên môn công nhận.
Chính vì được vinh danh trong lễ trao giải danh giá như vậy nên tối qua Vic liên tục có những cử chỉ vô cùng bất thường và khó hiểu. Hành động chỉ thẳng tay vào ống kính không rõ lý do của bà Becks.
Bỏ cúp vang xuống dưới sàn nhà để chụp hình cùng nhà thiết kế Karl Lagerfeld.
Vic chia sẻ hình ảnh trên máy bay lên Twitter.
Nghịch ngợm tạo dáng với cúp vàng trên giường khách sạn. Thật không thể ngờ bà Becks cũng có những khoảnh khắc xuất thần như thế này.
Ăn mừng cùng hai người đồng hành là nhà làm tóc Kev Paves và chuyên gia trang điểm Sarah Lucero bằng một nụ cười thả ga. Đây quả là một trong những nụ cười vô cùng hiếm hoi trong suốt chiều dài sự nghiệp của Vic.
Khác xa với hình ảnh một nhà thiết kế nổi tiếng lạnh lùng và nghiêm nghị trên thảm đỏ.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm