Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai 17 tuổi gây chú ý khi đi xem bóng rổ cùng David Beckham

Đi xem bóng rổ cùng bố, Romeo Beckham thu hút trên hàng ghế khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính.

David Beckham xem bong ro anh 1
Hôm 29/10, David Beckham cùng con trai Romeo đến cổ vũ cho đội tuyển LA Lakers thi đấu với Charlotte Hornets trong khuôn khổ NBA 2019. Trên khán đài Staples Center, bố con cựu danh thủ ăn mặc năng động, hào hứng dõi theo các màn đấu bóng rổ sôi nổi. 
David Beckham xem bong ro anh 2
Đây không phải lần hiếm hoi Beckham và con trai đi xem bóng rổ cùng nhau. Nhưng lần này, chàng trai tuổi 17 được nhiều người quan tâm vì ngày càng cao lớn, nam tính và điển trai chẳng kém bố. Hiện, Romeo đã cao hơn anh cả Brooklyn, và gần bằng David Beckham. 
David Beckham xem bong ro anh 3
Daily Mail cho hay ông xã bà Beck rất say sưa theo dõi trận đấu, nhất là những màn vũ đạo gợi cảm của đội cổ động viên nữ. Trong khi đó, con trai cũng hòa theo bố với những tiếng reo hò, tươi cười vui vẻ ở hàng ghế khán giả. 
David Beckham xem bong ro anh 4
Ngoài bóng rổ, Romeo Beckham còn được bố hướng theo bóng đá từ nhỏ. Cậu bé cũng được gia đình cho học lớp bóng đá chuyên nghiệp nhưng Romeo đã từ bỏ vì không thích. Quý tử nhà Beck cho biết bản thân chỉ đam mê với tennis, rèn luyện bộ môn này mỗi ngày. 
David Beckham xem bong ro anh 5
Trận đấu bóng mang tới cho bố con Beckham nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui vẻ, hào hứng cho đến lo lắng và hồi hộp.
David Beckham xem bong ro anh 6
Trên Instagram, Beckham đăng ảnh selfie cùng con trai và chú thích: "Một buổi tối hạnh phúc với LA Lakers như thường lệ. Tôi sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc tuyệt vời thế này".
David Beckham xem bong ro anh 7
Cuối cùng, trận đấu khép lại với tỉ số 120-101 nghiên về đội tuyển LA Lakers. Chiến thắng này khiến David Beckham rất phấn khích. Anh đã tới giao lưu và chụp ảnh kỷ niệm cùng siêu sao bóng rổ Dwight Howard cao 2,11 m.

Con gái David Beckham nhún nhảy khi đi xem show

Bé Harper Beckham gây chú ý khi nhún nhảy theo điệu nhạc của Billie Eilish. Victoria tiết lộ con gái cô rất thích giọng hát của ca sĩ "Bad Guy".



Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm