Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái David Beckham nhún nhảy khi đi xem show

Bé Harper Beckham gây chú ý khi nhún nhảy theo điệu nhạc của Billie Eilish. Victoria tiết lộ con gái cô rất thích giọng hát của ca sĩ "Bad Guy".

Hôm 29/10, trên Instagram, Victoria Beckham chia sẻ đoạn video bé Harper liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc. Cựu thành viên Spice Girls chú thích: "Harper Seven yêu chị Billie Eilish rất nhiều".

Trong clip, công chúa nhỏ nhà Beckham mặc áo hoodie đen, búi tóc hai bên và vui vẻ hòa mình theo các giai điệu trên sân khấu. Khoảnh khắc đáng yêu của cô bé 8 tuổi khiến người hâm mộ thích thú. 

Harper Beckham nhun nhay anh 1
Harper Beckham vui vẻ nhún nhảy theo điệu nhạc. 

Vừa qua, gia đình cựu danh thủ người Anh đã trải qua kỳ nghỉ tại căn biệt thự ở Los Angeles, Mỹ. Dù bận rộn với công việc nhưng David và Victoria Beckham vẫn dành tất cả thời gian cho các con mỗi khi rảnh rỗi.

Trước đó, trong dịp hè, gia đình Beckham đã tới châu Âu du lịch. Tại đây, bé Harper được cha cho tham gia các môn thể thao trên biển. Lúc bắt đầu, bé tỏ ra sợ hãi nhưng khi trò chơi kết thúc, Harper nói: "Trò này vui quá".

Harper Beckham sinh vào tháng 10/7/2011, là con út của David và Victoria Beckham. Từ khi mới lọt lòng, mọi nhất cử nhất động hay hình ảnh của cô bé đều được khán giả quan tâm.

Cô bé nổi tiếng với vẻ ngoài bụ bẫm, xinh đẹp và có cuộc sống đủ đầy nhiều người mơ ước. Không chỉ được cha mẹ yêu thương, cô bé còn lớn lên trong vòng tay chăm sóc của ba người anh trai.

Harper Beckham nhun nhay anh 2
Bé Harper Beckham luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm của mọi người. 

Theo chia sẻ của Victoria Beckham, bé Harper có khiếu về thời trang. Cô bé tự tay chọn quần áo mỗi khi ra đường mà không cần mẹ tư vấn. Công chúa 8 tuổi còn thường xuyên xuất hiện tại các show diễn thời trang để ủng hộ mẹ. 

David Beckham không ngừng ôm ấp, khóa môi vợ trên du thuyền

Cựu danh thủ CLB Manchester United không ngừng tỏ ra thân mật, hôn môi vợ trên du thuyền trong chuyến du lịch ở Pháp mới đây.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm