Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harper Beckham biểu cảm sợ hãi khi đi biển

Trong chuyến du lịch cùng gia đình, Harper Beckham được bố cho tham gia các môn thể thao trên biển. Cô bé tỏ ra sợ hãi trong khi ông bố nổi tiếng bày tỏ sự thích thú.

Harper Beckham sợ hãi khi nhảy dù trên biển Harper Beckham được bố cho chơi thử trò chơi trên biển, cô bé tỏ ra hoảng sợ và la hét.

Ngày 23/8, người thân trong gia đình cựu cầu thủ David Beckham đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trong chuyến du lịch châu Âu. Trong đó có một video về con gái cưng Harper Beckham khi cô bé thử nghiệm trò chơi nhảy dù trên biển.

Lúc bắt đầu, Harper tỏ ra sợ hãi. Cô bé 8 tuổi đã hét lên nhưng khi trò chơi kết thúc, Harper chia sẻ: "Trò này vui quá". Bên cạnh Harper, ông bố David Beckham mỉm cười nhìn con. Người chia sẻ video đã khen ngợi cô bé: "Harper có chút sợ hãi, nhưng cô bé đã thật dũng cảm".

Harper Beckham dang yeu anh 1
Biểu cảm thú vị của David Beckham trái ngược với sự sợ hãi của con gái.

Harper Beckham sinh vào tháng 7/2011, là con út của David Beckham và Victoria Beckham. Ngay từ khi mới chào đời, Harper đã nhận được sự chú ý của khán giả trên khắp thế giới. Cô bé lớn lên trong vòng tay yêu thương của cha mẹ và ba người anh trai.

Harper thường được khen ngợi là dễ thương, giàu tình cảm, những cử chỉ, điệu bộ ngộ nghĩnh của Harper cũng làm xiêu lòng nhiều người. Harper có khiếu làm bánh ngọt và cảm nhận thời trang tốt giống mẹ Victoria Beckham.

Harper Beckham dang yeu anh 2
Harper là cục cưng của cả gia đình Beckham.

Là một trong những gia đình nổi tiếng nhất thế giới, các con nhà Beckham cũng gặp nhiều áp lực. Vấn đề tình cảm đến tài năng, cách hành xử của các cô cậu nhóc đều bị bàn tán, mổ xẻ. Vì vậy, hai nghệ sĩ luôn tỏ thái độ ủng hộ và dành thời gian ở bên các con.

Sau 20 năm bên nhau, David và Victoria Beckham gặp không ít sóng gió. Họ cũng liên tục bị đồn đang trong giai đoạn căng thẳng tình cảm. Nhưng cho đến tận bây giờ, cặp đôi vẫn đồng hành bên nhau chăm sóc 4 người con.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây nhiều năm, cựu thành viên Spice Girls cho biết cô không ép các con đi theo định hướng của bố mẹ, mà để chúng tự do phát triển. Hiện tại gia đình Beckham sở hữu khối tài sản đồ sộ. Victoria luôn bận rộn với việc kinh doanh thời trang. Trong khi đó, chồng David của cô cũng thành công không kém từ thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam.

Harper Beckham xinh đẹp và sành điệu khi đi du lịch cùng gia đình

Harper Beckham vừa có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại bãi biển Miami (Mỹ). Cô bé 8 tuổi ngày càng được chú ý bởi gu thời trang sành điệu, nữ tính.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm