Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham ăn tối với mỹ nhân 9X

Quý tử nhà Beckham đi ăn tối, trò chuyện với đàn chị hơn 4 tuổi giữa thông tin đang yêu nữ diễn viên Phoebe Torrance.

Hôm 28/10, Brooklyn Beckham được nhìn thấy cùng nữ diễn viên Nicola Peltz dùng bữa tối tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ), sau khi rời khỏi tiệc Halloween do tài tử Leonardo DiCaprio tổ chức. 

Trong khi con trai David Beckham mặc trang phục khá giản dị, sao nữ 24 tuổi vẫn còn diện trên người bộ bodysuit chất liệu nhựa PVC khi hóa thân thành một nàng mèo sexy trước đó. 

Bộ đôi trò chuyện khá say sưa. Buổi tối ấm cúng của họ còn có nhiếp ảnh gia thân thiết với Brooklyn, Justin Campbell. Khi bắt gặp ống kính, họ tỏ ra né tránh, thái độ không vui vẻ. 

Đây là lần đầu quý tử nhà Beckham được nhìn thấy xuống phố sau khi có tin anh đang hẹn hò nữ diễn viên Phoebe Torrance. Tờ Mirror xác nhận thông tin này là thật nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Phoebe Torrance năm nay 25 tuổi, tuy có sự nghiệp mờ nhạt nhưng được chú ý vì sở hữu gương mặt khá giống Victoria Beckham. Bạn bè của Torrance tiết lộ cô từng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo nhờ ngoại hình giống cựu thành viên Spice Girls hồi trẻ.

Trước đó, Hana Cross cũng được nhận xét có vẻ ngoài "hao hao" bà Vic. Song, chuyện yêu của cô và con trai nhà thiết kế nổi tiếng cũng không kéo dài được bao lâu. Họ chia tay vào tháng 8 sau chưa đầy 1 năm bên nhau.

Brooklyn Beckham nổi tiếng là chàng trai đào hoa. Dù mới 20 tuổi nhưng anh đã có tình trường phức tạp với nhiều mỹ nhân xinh đẹp. Trước Hana Cross hay mới nhất là Phoebe Torrance, anh từng hẹn hò 4 cô gái khác.

Mới tình đầu của con trai Beckham là nữ diễn viên Chloe Moretz. Bộ đôi yêu nhau từ năm 2014 nhưng mối quan hệ này đã chấm dứt sau 4 năm. Khi còn mặn nồng, họ luôn song hành tại các sự kiện và nhắc về đối phương bằng lời lẽ ngọt ngào nhất.

Bên cạnh đó, anh còn có những cuộc tình chóng vánh với Lexi Wood, Lexy Panterra, Alex Lee Aillon. Đa số những cô nàng này đều bằng hoặc hơn Brooklyn Beckham khá nhiều tuổi. 

Dàn bạn gái chuộng mặc gợi cảm của Brooklyn Beckham

Trong danh sách 6 cô gái Brooklyn đã hoặc đang yêu, Hana Cross và Phoebe Torrance được chú ý nhất vì sở hữu body nóng bỏng, gương mặt có nét giống với Victoria Beckham.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm