Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Tom Cruise càng lớn càng xinh

Không còn là "thiên thần" nhỏ của Hollywood, con gái 10 tuổi của tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes - Suri Cruise, đã bắt đầu trưởng thành và ngày càng xinh đẹp.

con gai Tom Cruise,  Katie Holmes anh 1
Sure Cruise khi còn là cô bé bụ bẫm được ông bố nổi tiếng Tom Cruise ẵm. Đây cũng là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đối với gia đình nam diễn viên Nhiệm vụ bất khả thi.
con gai Tom Cruise,  Katie Holmes anh 2
Năm 2012, cặp vợ chồng nổi tiếng Tom Cruise và Katie Holmes chính thức "đường ai nấy đi". Suri Cruise hiện ở cùng mẹ.

 

con gai Tom Cruise,  Katie Holmes anh 3
Vì là con gái hai ngôi sao lừng lẫy của Hollywood, ngay từ nhỏ, Suri luôn được cánh phóng viên săn đón. Cô bé luôn xuống đường với rất nhiều bộ quần áo và túi xách đắt tiền. Đặc biệt, Suri thường mang theo những chú gấu bông để làm bạn, cuộc sống của cô bé hoàn toàn tách biệt với bạn bè cùng lứa. 

 

con gai Tom Cruise,  Katie Holmes anh 4
Sau khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn, Suri được trở về với cuộc sống đúng tuổi của mình. Cô bé thường xuyên đi chơi cùng các bạn trong lớp và tham gia những hoạt động ngoại khoá. 
con gai Tom Cruise,  Katie Holmes anh 5
Suri may mắn sở hữu những nét đẹp nhất của cha mẹ. Dễ dàng nhận ra càng lớn cô bé càng biết cách tiết chế hơn trong cách chọn trang phục và đặc biệt luôn giữ được trạng thái vui vẻ, linh hoạt, không còn cáu gắt và sợ hãi như lúc nhỏ. 
con gai Tom Cruise,  Katie Holmes anh 6
Gần 2 năm trở lại đây, Suri ít khi xuất hiện trên các báo. Vào tháng 10/2015, cô bé được bắt gặp đang dạo chơi ngoài phố cùng các bạn trong lớp. Cô cũng diện trang phục thoải mái và phù hợp hơn với lứa tuổi của mình.

 

con gai Tom Cruise,  Katie Holmes anh 7
Năm 8 tuổi, ngôi sao nhí Hollywood dần tự tin và mạnh dạn hơn khi bắt đầu xuất hiện ở nhiều sự kiện giải trí và hoạt động làm phim cùng với mẹ. 
con gai Tom Cruise,  Katie Holmes anh 8
 Hình ảnh mới đây của Suri. Con gái 10 tuổi của tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes ngày càng cao lớn. 

 

con gai Tom Cruise,  Katie Holmes anh 9
Xuất hiện vào ngày 5/2 khi cùng mẹ đi mua sắm, Suri Cruise gây bất ngờ với gương mặt thanh tú, đường nét sắc sảo cùng đôi mắt đẹp như được "đúc" từ nữ diễn viên Katie Holmes. 


Phương Linh

Ảnh: AFP/ Daily Mail

Bạn có thể quan tâm