Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái sinh năm 2003 của Owen bị cắt sóng

Khán giả của chương trình truyền hình thực tế "Love Island" bất ngờ nhận thấy Gemma Owen ít xuất hiện hơn thời gian đầu.

Khi Love Island mới bắt đầu, Gemma Owen, con gái cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen, đã có thời lượng lên sóng áp đảo những thành viên còn lại của chương trình.

Nhiều khán giả đã chú ý và liên tục đưa ra bình luận tiêu cực về điều này. Biên tập viên Susanna Ried của chương trình Good Morning Britain còn đề cập về việc đổi tên chương trình thành “Gemma Island” vì sự chiếm sóng của Gemma trong những tập đầu.

Tuy nhiên, những tập gần đây, khán giả dễ dàng nhận thấy người đẹp sinh năm 2003 đã ít xuất hiện hơn. Ban đầu, Gemma bắt cặp cùng Liam Llewellyn, nhưng sau đó lại gây bất ngờ khi chuyển sang hẹn hò cùng Davide - chàng trai người Italy hơn cô 8 tuổi. Cả hai đã trao nhau nụ hôn nóng bóng, gây xôn xao dư luận.

Con gai Michael bi cat song anh 1

Gemma nóng bỏng khóa môi bạn cặp.

Bố của Gemma, cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen cũng đã lên tiếng không hài lòng với cảnh quay này. “Đó là những hình ảnh mà không phải người cha nào cũng muốn nhìn thấy", ông cho biết. “Tôi không muốn chứng kiến cảnh con gái hôn một người đàn ông lạ mặt".

Các chương trình thực tế không dễ dàng như vẻ bề ngoài. Để duy trì được sức hút, nhà sản xuất luôn phải tìm kiếm những mâu thuẫn, những tình tiết đáng ngạc nhiên để câu khách.

Theo Cheshire Live, khi Love Island bắt đầu, bằng danh tiếng gia đình và sự chuyển đổi bạn cặp liên tục cùng những nụ hôn nóng bỏng, Gemma trở thành điểm thu hút và chiếm phần lớn thời lượng lên sóng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, hiện tại Gemma dường như đã ổn định với Luca. Và chính sự thiếu mâu thuẫn trong diễn biến tình cảm đã khiến nàng người mẫu bikini không còn nhiều thời gian lên sóng.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất của "Love Island" đã nhận được những phản hồi tiêu cực của cộng đồng mạng xoay quanh Gemma trong tuần đầu tiên phát sóng. Nên việc cắt giảm thời lượng lên sóng là giải pháp an toàn.

Con gai Michael bi cat song anh 2

Gemma Owen nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ mạng xã hội Anh sau khi lên sóng "Love Island". Ảnh: Instagram.

Gemma Owen, nhân tố nổi bật của chương trình Love Island, là con gái của cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen. Trả lời Daily Mail, cô thừa nhận bố không hoàn toàn hài lòng với quyết định tham gia chương trình của cô.

Trước đó, mẹ người đẹp 19 tuổi cho biết từ khi tham gia Love Island, Gemma Owen trở thành nạn nhân của bắt nạt trực tuyến và body shaming trên mạng xã hội. "Tại sao Gemma lại phải chịu đựng điều đó. Nó là cô gái thông minh, hài hước và tốt bụng", mẹ của Gemma Owen tỏ ra khó chịu.

Quan hệ ngoài luồng tại các kỳ World Cup

Mỗi nước chủ nhà World Cup lại có cách ứng xử và những câu chuyện khác nhau với chuyện quan hệ tình dục. Đương nhiên, không nước nào cực đoan như Qatar.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm