Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc con gái sinh năm 2003 của Owen

Con gái của chủ nhân Quả bóng Vàng 2001 sắp tấn công showbiz Anh khi tham gia chương trình thực tế nổi tiếng Love Island.

Owen anh 1

Gemma Owen, nhân tố mới của chương trình Love Islands (Đảo Tình yêu) là con gái của cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen.

Owen anh 2

Trả lời Daily Mail, cô gái sinh năm 2003 thừa nhận bố không hoàn toàn hài lòng với quyết định tham gia chương trình của cô. Tuy nhiên, người đẹp cũng chia sẻ thêm: “Ông ấy khá lạnh lùng nhưng luôn tin tưởng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì khiến ông khó xử”.

Owen anh 3

Việc Owen không thực sự hài lòng khi con gái tham gia Love Island cũng là điều dễ hiểu. Dù đây là chương trình hẹn hò nổi tiếng thành công của Anh nhưng nó cũng đã vướng rất nhiều tranh cãi khi xuất hiện cảnh thí sinh khỏa thân và "yêu thật" ngay trên sóng truyền hình.

Owen anh 4

Trước khi xác nhận tham gia Love Island, Gemma từng gây chú ý khi làm mẫu thời trang áo tắm. Cách đây chưa lâu, người đẹp lập một công ty riêng chuyên về thời trang đồ bơi.

Owen anh 5

Không chỉ theo đuổi phong cách sexy, Gemma cũng thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục khỏe khoắn, năng động. Người đẹp cũng có đam mê với cưỡi ngựa, trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh tham gia bộ môn ưa thích của ông bố huyền thoại.

Owen anh 6

Gia đình Gemma nổi tiếng với mối tình đáng ngưỡng mộ của Owen và vợ Louise Bonsall. Hai người là cặp uyên ương từ khi còn cắp sách đến trường và viết nên câu chuyện cổ tích đời thật khi xây dựng gia đình hạnh phúc. Sự ra đời của Gemma Owen vào năm 2003 là dấu mốc quan trọng trong câu chuyện tình lâu bền này.

Owen anh 7

Owen là cầu thủ người Anh gần nhất giành Quả bóng Vàng châu Âu. Chân sút sinh năm 1979 có vinh dự này vào năm 2001, thời điểm Owen cùng Liverpool giành cú ăn năm.

'Mason Mount là một hiện tượng' Sau khi Chelsea loại Real ở bán kết Champions League, hai huyền thoại tuyển Anh là Michael Owen và Rio Ferdinand đều khen ngợi lứa cầu thủ trẻ của bóng đá xứ sương mù.

Bạn gái bằng tuổi của Văn Tùng

Nguồn động viên lớn nơi hậu phương của sao U23 Việt Nam Nguyễn Văn Tùng không ngại thể hiện tình cảm và sự tự hào về bạn trai.

Đường tình duyên trắc trở của Son Heung-min

Người ta thường nói phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng một phụ nữ. Son Heung-min dường như không thuộc mẫu này.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm