Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái bằng tuổi của Văn Tùng

Nguồn động viên lớn nơi hậu phương của sao U23 Việt Nam Nguyễn Văn Tùng không ngại thể hiện tình cảm và sự tự hào về bạn trai.

Van Tung anh 1

Trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam trước Thái Lan, Nguyễn Văn Tùng (số 9) để lại ấn tượng mạnh mẽ với siêu phẩm bắt volley. Đằng sau thành công của cầu thủ trẻ này là một “bóng hồng”. Ảnh: Changsuek.

Van Tung anh 2

Văn Tùng không ngại công khai hình ảnh và thể hiện tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân. Ngay sau trận đấu với U23 Thái Lan, tiền đạo này đăng ảnh bạn gái kèm cách gọi âu yếm “My love” (Tình yêu của tôi). Ảnh: FBNV.

Van Tung anh 3

Người yêu của chân sút trẻ tên đầy đủ là Vũ Hoàng Yến (2001), đang theo học tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Ảnh: FBNV.

Van Tung anh 4

Học xa Hà Nội nhưng Hoàng Yến vẫn thường xuyên xuất hiện để cổ vũ bạn trai trong các trận đấu của SEA Games 31 và bên cạnh trong khoảnh khắc Văn Tùng và U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng. Ảnh: FBNV.

Van Tung anh 5

Bạn gái Văn Tùng theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Cô luôn lựa chọn những chiếc váy có phần “bánh bèo", ngay cả khi kết hợp với quần jean cũng là một chiếc áo điệu đà. Ảnh: Instagram.

Van Tung anh 6

Theo Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân, trước trận gặp U23 Thái Lan, Văn Tùng đã mong muốn ghi một bàn thắng để ăn mừng sinh nhật của tiền đạo này. Và cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã làm được. Ảnh: FBNV.

Van Tung anh 7

Văn Tùng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam. Với lối đá xông xáo và bùng nổ, tiền đạo của CLB Hà Nội được kỳ vọng thế chỗ Hà Đức Chinh tại tuyển quốc gia trong tương lai gần. Ảnh: Y Kiện.

U23 Việt Nam mở nhạc sàn trong buổi tập Ở buổi tập đầu tiên tại UAE tối 25/5, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV Gong Oh-kyun đã tập luyện dưới nền nhạc sôi động.

Trung vệ Thái Lan trăn trở khi xem lại bàn thắng của Văn Tùng

Sau trận hòa 2-2 trước U23 Việt Nam, trung vệ Jonathan Khemdee của U23 Thái Lan đã nán lại sân xem bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng qua màn hình tivi.

Văn Tùng: 'Tôi tiếc vì kết quả không được như ý'

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Thái Lan ở những giây cuối cùng.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm