Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Tùng: 'Tôi tiếc vì kết quả không được như ý'

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Thái Lan ở những giây cuối cùng.

"Đây là trận đấu đầu tiên của giải và những trận khởi đầu lúc nào cũng khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng đạt được kết quả hòa. Toàn đội đã chơi hết mình", Văn Tùng chia sẻ sau trận đấu với U23 Thái Lan.

Tối 2/6 (giờ Hà Nội), U23 Việt Nam hòa 2-2 với Thái Lan ở trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2022. Phan Tuấn Tài giúp đoàn quân của HLV Gong Oh-kyun vươn lên dẫn trước ngay từ giây 17. Sau đó, Ben Davis gỡ 1-1 cho U23 Thái Lan ở phút 33. Nguyễn Văn Tùng đưa U23 Việt Nam tái lập thế dẫn trước ở phút 73. Nhưng Suphanat giúp Thái Lan có bàn gỡ chung cuộc 2-2 ở phút 90+2.

"Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, tôi cũng rất tiếc vì kết quả không được như ý muốn của toàn đội. Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi khởi đầu có chút tâm lý nhưng cả đội đã nỗ lực", Văn Tùng nói thêm.

nguyen van tung anh 1

Văn Tùng có bàn thắng đáng nhớ vào lưới U23 Thái Lan. Ảnh: Changsuek.

Ở trận đấu này, Văn Tùng được tung vào sân từ băng ghế dự bị ngay đầu hiệp 2 để thay cho Lê Văn Đô. Anh được HLV Gong xếp chơi cao nhất trên hàng công. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội chơi năng nổ, nỗ lực pressing và có một pha lập công đẹp mắt sau đường kiến tạo của Phan Tuấn Tài.

Trong năm 2022, Văn Tùng đang có phong độ cao. Anh chơi khá nổi bật ở vòng bảng giải vô địch U23 Đông Nam Á, lập một cú cúp trước khi nghỉ thi đấu vì mắc Covid-19. Sau đó, anh được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu ở V.League 2022.

Đến hành trình giành huy chương vàng SEA Games 31, Văn Tùng cũng chơi tốt mỗi khi được trao cơ hội. Anh ghi được một bàn thắng vào lưới U23 Timor Leste.

nguyen van tung anh 2
HLV Gong Oh-kyun: 'Ông Park tin tưởng nên mới chọn tôi' Tân HLV trưởng U23 Việt Nam Gong Oh-kyun khao khát đưa U23 Việt Nam tiến xa ở VCK U23 châu Á 2022 để tái lập thành tích mà HLV Park Hang-seo từng làm tại giải đấu này năm 2018.

HLV Thái Lan: Chúng tôi mắc sai lầm trước Việt Nam

Các học trò của ông Worrawoot Srimaka hai lần bị U23 Việt Nam dẫn bàn nhưng gỡ hòa 2-2 ở phút 90+2. U23 Thái Lan may mắn tránh một thất bại ngay trận ra quân ở VCK U23 châu Á.

HLV Gong: U23 Việt Nam còn cơ hội với 2 trận phía trước

Nguyễn Văn Tùng tung cú volley cực đẹp giúp Việt Nam dẫn trước U23 Thái Lan 2-1 nhưng không thể giữ lại chiến thắng cho HLV Gong Oh-kyun trong trận ra quân VCK châu Á 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm