Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái NSƯT Vũ Linh: 'Không có chuyện tôi bị cấm sóng'

Hồng Loan cho biết cô quyết định rút khỏi bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Dương do cảm thấy không phù hợp.

Tối 7/12, trên trang cá nhân, Hồng Loan livestream và chia sẻ về vai diễn Bảy Nhí trong phim truyền hình Yêu lần nữa của đạo diễn Nguyễn Dương.

Con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh cho biết cô đã quyết định không nhận vai diễn nói trên bởi nhiều lý do.

"Trong phim, có nhiều phân cảnh tình cảm giữa tôi và ca sĩ Nguyên Vũ. Hai anh em phải ôm, hôn nên không phù hợp. Vì thế, tôi xin rút. Tôi cũng mới thử vai chứ chưa ghi hình. Không có chuyện Hồng Loan bị cấm sóng. Cô chú, anh chị yên tâm", Hồng Loan chia sẻ.

Hồng Loan cũng gửi lời xin lỗi đến Đài truyền hình Vĩnh Long, đạo diễn Nguyễn Dương và ê-kíp. Cô cho biết việc rút vai đã ảnh hưởng đến tiến trình của đoàn phim.

Trước đó, Hồng Loan xác nhận tham gia phim truyền hình Yêu lần nữa. Theo kịch bản, cô vào vai Bảy Nhí - cô gái nhà quê lên thành phố sinh sống và học tập. Bảy Nhí sống trong nhà người quen và làm công việc nội trợ hàng ngày.

Cùng thời điểm, Hồng Loan còn tham gia phim ngắn Sáng đèn, dự kiến phát hành vào dịp Tết Nguyên đán năm nay. Con gái của nghệ sĩ Vũ Linh cũng đóng MV Hơn cả người thân của ca sĩ Nguyên Vũ.

Ngoài ra, cô phát hành bản audio ca khúc Chữ hiếu chữ tình do nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh sáng tác. Hồng Loan cho biết không có ý định lấn sân nghệ thuật, mà chỉ thực hiện một số sản phẩm để làm kỷ niệm.

Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời, Hồng Loan về ở nhà của cha tại số 5 Đoàn Thị Điểm (Phú Nhuận). Cô thường livestream, bán hàng online để mưu sinh.

Vào tháng 6, bà Võ Thị Hồng Nhung - em gái nghệ sĩ Vũ Linh - nộp đơn kiện tranh chấp thừa kế đối với tài sản của ông Võ Văn Ngoan (cố NSƯT Vũ Linh) lên Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận, TP.HCM. Bị đơn là bà Võ Thị Hồng Loan (37 tuổi, con gái nghệ sĩ Vũ Linh).

Những người có quyền lợi liên quan còn có bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu gái Vũ Linh), ông Võ Thành Nhiêu (em trai Vũ Linh).

Sách tham khảo: Cải lương Sài Gòn 1955-1975, một công trình biên khảo được những người làm sân khấu tâm tư và nỗ lực thực hiện trong suốt 4 năm qua. Nội dung sách biên khảo được tiếp cận từ góc độ khoa học liên ngành lịch sử, nghệ thuật sân khấu, lý luận văn học, văn hóa học… với cách thao tác căn cứ vào tài liệu được người đương thời ghi lại; những bài viết tham luận từ các cuộc tọa đàm, hội thảo; các phát biểu ghi âm từ các tác giả, soạn giả, đạo diễn, nghệ sĩ, nhà báo, nhà lý luận phê bình và các nhà quản lý - có vốn sống, vốn nghề, nhiều kinh nghiệm, trong sáng tác, kể chuyện, trong biểu diễn và ca hát.

Mạo danh Trấn Thành, Trường Giang để trục lợi có thể đối mặt án tù

Luật sư cho biết hành vi giả mạo game show, nghệ sĩ để lừa lấy tiền phụ huynh có dấu hiệu của tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo quy định pháp luật.

Chiêu lừa đảo mạo danh Trấn Thành, Trường Giang

Dù nhà sản xuất đã cảnh báo, nhiều đối tượng vẫn bất chấp, lập ra hàng loạt fanpage, mạo danh chương trình Nhanh như chớp nhí, nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm