Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái NSND Trần Nhượng: 'Tôi loạng choạng khi catwalk'

Trần Hoàng Anh Phương - con gái của NSND Trần Nhượng - đăng ký tham gia Miss Grand Vietnam 2022. Cô góp mặt trong top 53 cuộc thi.

con gai tran nhuong anh 1

Sau khi lọt vào top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu, Trần Hoàng Anh Phương (sinh năm 1996) tiếp tục đăng ký tham dự Miss Grand Vietnam 2022. Sau vòng sơ khảo, cô lọt vào top 53 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Tại cuộc thi, cô gây chú ý với truyền thông khi là con gái của NSND Trần Nhượng, em cùng cha khác mẹ với đạo diễn Bình Trọng.

con gai tran nhuong anh 2

Chia sẻ về lý do tham gia Miss Grand Vietnam 2022, Anh Phương cho biết: "Tôi có theo dõi Miss Grand International 2021, khi Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất ở Thái Lan, tôi được truyền cảm hứng rất nhiều. Tôi thích những tiêu chí của cuộc thi. Sau khi kết thúc Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu, tôi thấy mình vẫn muốn thử sức tại một cuộc thi nhan sắc khác nên đã đăng ký". Diễn viên kể NSND Trần Nhượng không quan tâm chuyện con gái thi hoa hậu.

con gai tran nhuong anh 5
Diễn viên kể trước khi điền đơn đăng ký tham gia Miss Grand Vietnam 2022, cô lao vào chế độ tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt. Người đẹp giảm 2,5 kg trong vòng một tháng. Anh Phương cũng gấp rút học thêm các kỹ năng về catwalk, trau dồi tiếng Anh.
con gai tran nhuong anh 8

Trong top 53, Anh Phương hạn chế về hình thể với chiều cao 1,64 m. Cô có gương mặt hài hòa, làn da đẹp. Khi được hỏi về việc nhiều người đẹp thi hoa hậu kiểu "chạy show", nữ diễn viên cho biết: "Qua mỗi cuộc thi, các thí sinh sẽ học được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng để hoàn thiện mình. Bản thân tôi xác định theo đuổi con đường diễn viên lâu dài. Có lẽ Miss Grand Vietnam là cuộc thi cuối tôi tham gia".

Ảnh thực tế của thí sinh khóc vì bị loại ở Miss Grand Vietnam 2022

Thí sinh Phương Dung (SBD 103) không chấp nhận việc bị loại khỏi cuộc thi. Ban tổ chức cho rằng cô còn hạn chế về hình thể và kỹ năng.

Diễn viên hài tại Miss Grand Vietnam: 'Tôi có lợi thế'

Ngọc Thảo, diễn viên phim "Chị Mười Ba", cho rằng sự hài hước là lợi thế của cô tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình 2022 khóc, chất vấn giám khảo khi bị loại

Người đẹp Phương Dung (SBD 103) bị loại khỏi vòng sơ khảo của cuộc thi. Cô khóc lớn và đặt nhiều câu hỏi cho ban giám khảo.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm