Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế của thí sinh khóc vì bị loại ở Miss Grand Vietnam 2022

Thí sinh Phương Dung (SBD 103) không chấp nhận việc bị loại khỏi cuộc thi. Ban tổ chức cho rằng cô còn hạn chế về hình thể và kỹ năng.

hoa hau hoa binh anh 1

Sự việc thí sinh Phương Dung khóc lớn, chất vấn dàn giám khảo sau khi bị loại tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 gây chú ý. Người đẹp cho biết cô chuẩn bị kỹ càng từ trang phục đến kỹ năng cho cuộc thi và không chấp nhận kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, Phương Dung còn nhiều hạn chế về hình thể như bụng mỡ, da nhiều mụn, sần sùi. Giám khảo cho biết so với các thí sinh khác, Phương Dung bị lép vế.

hoa hau hoa binh anh 2

Vòng sơ khảo cuộc thi diễn ra tại TP.HCM thu hút dàn thí sinh đông đảo. Phần lớn các người đẹp đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục tới kỹ năng.

hoa hau hoa binh anh 3

Người đẹp Quỳnh Trang diện đầm ôm sát màu hồng, tạo dáng cùng hai thí sinh khác tại cuộc thi. Cô có hình thể đẹp, nụ cười rạng rỡ. Sau vòng sơ khảo, Quỳnh Trang có mặt trong số các thí sinh được chọn cho vòng hô tên, phỏng vấn với giám khảo.

hoa hau hoa binh anh 4

Thí sinh Đinh Hồng Anh đến từ Hải Phòng. Cô được mẹ đưa đi thi. Người đẹp cao 1,65 m, số đo ba vòng: 83-63-92 cm. Hiện Hồng Anh làm công việc kinh doanh. Đây là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia đầu tiên mà cô góp mặt.

hoa hau hoa binh anh 5

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 có khoảng hơn 200 thí sinh đăng ký. Trong thời gian ngắn, ban giám khảo tập trung chấm thi và công bố kết quả vòng sơ khảo vào chiều 30/8. Các gương mặt được chọn vào vòng tiếp theo có thể kể đến như Huỳnh Thới Ngọc Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Thùy Dương, Bùi Lý Thiên Hương...

hoa hau hoa binh anh 6

Huỳnh Thới Ngọc Thảo (nghệ danh Nguyên Thảo) là thí sinh gây chú ý tại vòng sơ loại. Cô là diễn viên hài, hoạt động ở TP.HCM. "Miss Grand cần cô gái năng lượng, hài hước, thông minh và tất nhiên cả vẻ ngoài nổi bật", cô chia sẻ trong vòng phỏng vấn với giám khảo.

hoa hau hoa binh anh 7

Các cô gái đăng ký ghi danh tại cuộc thi năm nay. Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên, nhằm tìm kiếm đại diện tham gia Miss Grand International năm nay.

hoa hau hoa binh anh 8

Một số người đẹp tiết lộ họ được truyền cảm hứng thi hoa hậu bởi Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đương kim Miss Grand International.

hoa hau hoa binh anh 9

Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng một tháng. Cô gái đăng quang sẽ có thời gian ngắn chuẩn bị trước khi chinh chiến tại Miss Grand International vào cuối tháng 10.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình 2022 khóc, chất vấn giám khảo khi bị loại

Người đẹp Phương Dung (SBD 103) bị loại khỏi vòng sơ khảo của cuộc thi. Cô khóc lớn và đặt nhiều câu hỏi cho ban giám khảo.

Mai Ngô đến trễ 2 tiếng ở sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022

Vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra vào sáng 30/8. Thí sinh Mai Ngô đến trễ khoảng 2 tiếng.

Diễn viên hài, tiếp viên hàng không thi Miss Grand Vietnam 2022

Miss Grand Vietnam 2022 xuất hiện nhiều thí sinh đến từ các lĩnh vực như diễn viên, tiếp viên hàng không, dẫn chương trình.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm