Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Ngô đến trễ 2 tiếng ở sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022

Vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra vào sáng 30/8. Thí sinh Mai Ngô đến trễ khoảng 2 tiếng.

mai ngo den tre anh 1

Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) thu hút đông đảo các người đẹp trên cả nước ghi danh. Chương trình bắt đầu từ lúc 9h sáng 30/8. Nhiều thí sinh có mặt từ sớm để chuẩn bị cho vòng thi quan trọng. Tuy nhiên, Mai Ngô xuất hiện lúc gần 11h, trễ hơn hai tiếng so với lịch trình. Mai Ngô sinh năm 1995, cao 1,73 m. Cô từng thi Vietnam's Next Top Model 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Asia's Next Top Model 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng đều không đạt giải cao.

mai ngo den tre anh 2

BB Trần và Ngọc Phước trong vai trò người dẫn chương trình tại thảm đỏ của chương trình. Diễn viên Hồng Tuyết tự tin trả lời câu hỏi từ MC. Cô tạo thiện cảm vì sự thân thiện và phong thái tự tin.

mai ngo den tre anh 5

Một số thí sinh chia sẻ họ được truyền cảm hứng bởi Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đương kim Miss Grand International. Các người đẹp mong muốn lập lại thành tích lịch sử của Thùy Tiên tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

mai ngo den tre anh 6

Ban tổ chức tiết lộ chất lượng thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam năm nay đồng đều và chất lượng. Bên cạnh dàn thí sinh cũ, nhiều gương mặt mới với hình thể đẹp, học vấn tốt và kỹ năng nổi trội đã đăng ký dự thi.

mai ngo den tre anh 9

Nhiều diễn viên hài, người dẫn chương trình, tiếp viên hàng không góp mặt tại vòng sơ khảo của cuộc thi. Sau đêm chung kết diễn ra vào 1/10, tân hoa hậu sẽ có thời gian ngắn chuẩn bị trước khi tham dự Miss Grand International 2022.

mai ngo den tre anh 10
Với tình trạng bùng nổ các cuộc thi hoa hậu, tình trạng khan hiếm thí sinh mới đang là vấn đề của nhiều sân chơi sắc đẹp ở Việt Nam. Các gương mặt cũ tại Miss Grand Vietnam năm nay có thể kể đến như Tuyết Như, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hồng Diễm, Như Quỳnh, Quỳnh Trang...

Diễn viên hài, tiếp viên hàng không thi Miss Grand Vietnam 2022

Miss Grand Vietnam 2022 xuất hiện nhiều thí sinh đến từ các lĩnh vực như diễn viên, tiếp viên hàng không, dẫn chương trình.

Gương mặt mới ở Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Miss Grand Vietnam 2022 chào đón nhiều tân binh như diễn viên hài Nguyên Thảo, tiếp viên hàng không Khánh Vi, Phạm Thị Huyền.

Duy Anh - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm