Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Khâu Thục Trinh, Vương Phi nối nghiệp mẹ

Con của các ngôi sao Khâu Thục Trinh, Vương Phi, Viên Vịnh Nghi, Trương Bá Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông lẫn công chúng ngay từ khi chào đời.

Con nha sao Hong Kong anh 1

Ngày 14/2, SCMP công bố danh sách 8 gương mặt trẻ, là con của các ngôi sao nổi tiếng Hong Kong, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng ở thời điểm hiện tại. Một số gương mặt đã nối nghiệp cha mẹ, đóng góp thành tựu nghệ thuật cho ngành giải trí Hoa ngữ.

Con nha sao Hong Kong anh 2

Con gái Khâu Thục Trinh: Thẩm Nguyệt sinh năm 1999 tại Hong Kong (Trung Quốc). Cô là con lớn của Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ. Trong ba người con của nữ diễn viên họ Khâu, cô được nhận xét có ngoại hình giống mẹ nhất.

Con nha sao Hong Kong anh 3
Năm 2019, Thẩm Nguyệt nối gót mẹ gia nhập ngành giải trí với vai trò người mẫu tại show thời trang được tổ chức tại London (Anh). Ngay sau đó, cô nhận được nhiều lời mời từ các công ty quản lý nghệ sĩ danh tiếng. Nữ người mẫu trẻ hai lần trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí Elle bản Hong Kong, Cosmopolitan và là khách mời VIP trong các tuần lễ thời trang lớn.
Con nha sao Hong Kong anh 4

Hiện tại, Thẩm Nguyệt sang Anh du học. Cô phải tạm gác lại con đường nghệ thuật do cha mẹ muốn con gái hoàn thành việc học.


Con nha sao Hong Kong anh 5

Con gái Vương Phi: Đậu Tĩnh Đồng sinh năm 1997, là con gái đầu của Vương Phi cùng nhạc sĩ, ca sĩ Đậu Duy. Năm 2016, cô kế nghiệp mẹ, bước chân vào lĩnh vực âm nhạc. Giới chuyên môn đánh giá Đậu Tĩnh Đồng có chất giọng lạ, đa tài. Cô theo đuổi hình tượng nam tính, mạnh mẽ trên sân khấu. Năm 2019, con gái của Thiên hậu làng nhạc giành được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại LHP Quốc tế Bắc Kinh với tác phẩm The Eleventh Chapter.

Con nha sao Hong Kong anh 6

Con gái của nữ ca sĩ Chân Ni: Melody sinh năm 1987, ngay từ khi ra đời cô đã nhận được sự ý của truyền thông vì sinh ra bằng tinh trùng đông lạnh của người cha quá cố. Chân Ni từng kết hôn với nghệ sĩ Phó Thanh. Năm 1983, ông qua đời sau một tai nạn thảm khốc. Sau khi chồng mất, giọng ca gạo cội đã đề nghị bác sĩ giữ lại tinh trùng của chồng. Sau đó, bà sang Mỹ thực hiện thụ tinh nhân tạo ròng rã suốt 4 năm với mong muốn có một đứa con với người chồng quá cố. Con gái của Chân Ni không gia nhập showbiz, sống cuộc đời bình thường ở Mỹ.

Con nha sao Hong Kong anh 7

Con trai của Hoa hậu Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: Trương Mộ Đồng sinh năm 2006, là con trai duy nhất của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm. Là con của cặp sao nổi tiếng showbiz Hong Kong, ngay từ khi vừa lọt lòng, cậu bé đã được truyền thông quan tâm đặc biệt. Mộ Đồng thừa hưởng nét đẹp của cả cha và mẹ. Em được nhận xét càng lớn càng điển trai.

Con nha sao Hong Kong anh 8

Cuối năm 2019, Trương Mộ Đồng từng gây xôn xao dư luận khi bị chụp được hình ảnh thân thiết với bạn gái cùng tuổi. Cậu bé bị chỉ trích yêu sớm, còn cha mẹ vướng thị phi không biết quản con. Hoa hậu Viên Vịnh Nghi phải lên tiếng bác bỏ.

Con nha sao Hong Kong anh 9

Hai con trai lớn của Trương Bá Chi: Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn vào tháng 8/2012. Nữ diễn viên được quyền nuôi cả hai con trai là Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam. Tháng 11/2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba mà không tiết lộ danh tính của cha bé. Trong đó, hai con trai lớn của người đẹp được dư luận quan tâm.

Con nha sao Hong Kong anh 10

Lucas Tạ Chấn Hiên được nhận xét càng lớn càng giống ông bố nổi tiếng Tạ Đình Phong từ ngoại hình đến tính cách trầm lắng, ít nói. Mới 14 tuổi, cậu đã có chiều cao vượt trội hơn 1,65 m, thân hình rắn chắc. Con trai thứ 2 Quintus có gương mặt giống Trương Bá Chi. Cả hai đều có đam mê ca hát, nấu ăn và yêu thích vận động.

Con nha sao Hong Kong anh 11

Con gái Lý Lệ Trân: Annise 23 tuổi, là con gái của Lý Lệ Trân và người chồng đầu tiên - nhà soạn nhạc Clarence Hui. Cô được nhận xét thừa hưởng nhan sắc từ người mẹ nổi tiếng, đặc biệt là đôi mắt và sống mũi thanh tú. Theo Sina, Annise hiện sống ở Canada và là một nhà thiết kế.

Con nha sao Hong Kong anh 12

Con trai của Hoa hậu Lý Gia Hân và đại gia Hứa Tấn Hanh: Năm 2011, Hoa hậu Hong Kong sinh con trai đầu lòng và đặt tên Jayden Max “JM” Hui (Hứa Kiến Đồng). Theo chia sẻ của Lý Gia Hân, vợ chồng cô giáo dục Jayden rất nghiêm khắc để bé đi vào nề nếp, gia giáo. Cậu bé mới 9 tuổi nhưng đã nói lưu loát nhiều ngoại ngữ, thành thạo cưỡi ngựa, khúc côn cầu.

Nét gợi cảm của con gái Khâu Thục Trinh

Thẩm Nguyệt gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ ở tuổi 21. Cô được nhận xét là "bản sao hoàn hảo" thời trẻ của Khâu Thục Trinh.

Di Hy

Ảnh: HK01, Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm