Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nét gợi cảm của con gái Khâu Thục Trinh

Thẩm Nguyệt gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ ở tuổi 21. Cô được nhận xét là "bản sao hoàn hảo" thời trẻ của Khâu Thục Trinh.

Con gai Khau Thuc Trinh anh 1

Ngày 25/12, Sina đưa tin Thẩm Nguyệt đăng tải bộ ảnh mừng Giáng sinh trên trang cá nhân. Trong loạt hình mới, ái nữ nhà Khâu Thục Trinh diện váy hai dây với phần cổ vuông rộng, giúp khéo khoe nét đẹp gợi cảm, đặc biệt là lợi thế vòng một đầy đặn.

Con gai Khau Thuc Trinh anh 2

Ở tuổi 21, Thẩm Nguyệt được nhận xét có vóc dáng gợi cảm không thua kém người mẹ mỹ nhân thời trẻ. Cô được khen là "bản sao hoàn hảo" của biểu tượng gợi cảm Hong Kong. Nếu như trước đây, nữ người mẫu gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng, thời gian qua, cô dần chuyển sang phong cách gợi cảm để chứng minh sự trưởng thành của bản thân.

Con gai Khau Thuc Trinh anh 7

Với quyền lực của mình, vợ chồng Khâu Thục Trinh tưởng như sẽ tạo điều kiện cho con gái theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, họ đã không đồng ý. Theo HK01, cả hai không muốn con gái theo đuổi con đường nghệ thuật. Họ muốn Thẩm Nguyệt hoàn thành việc học trước, do cô là người được chọn kế thừa sản nghiệp kinh doanh của gia đình. Vì vậy, nữ người mẫu phải tạm gác lại con đường nghệ thuật.

Con gai Khau Thuc Trinh anh 8

Theo nguyện vọng gia đình, Thẩm Nguyệt đã sang Anh du học. Tại đây, cô theo học chuyên ngành liên quan đến thời trang tại một trường đại học danh tiếng ở London. Trên trang cá nhân, Thẩm Nguyệt hay thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường.

Sự nghiệp của các ái nữ nhà mỹ nhân Hong Kong

Con gái của Khâu Thục Trinh hay Chung Lệ Đề gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật và tài năng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm