Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp của các ái nữ nhà mỹ nhân Hong Kong

Con gái của Khâu Thục Trinh hay Chung Lệ Đề gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật và tài năng.

Con gai my nhan Hong Kong anh 1

Thẩm Nguyệt - con gái Khâu Thục Trinh: Thẩm Nguyệt sinh năm 1999 tại Hong Kong, là con lớn của "biểu tượng gợi cảm" Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ. Trong 3 đứa con của nữ diễn viên họ Khâu, Thẩm Nguyệt có ngoại hình giống mẹ nhất. Theo Sina, Thẩm Nguyệt có tố chất của một ngôi sao khi thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và sở hữu vóc dáng "chuẩn người mẫu".

Con gai my nhan Hong Kong anh 4

Tháng 9/2020, Thẩm Nguyệt bất ngờ thông báo rút lui khỏi giới giải trí. HK01 cho biết vợ chồng Khâu Thục Trinh không muốn con gái theo đuổi con đường nghệ thuật. Cả hai muốn cô hoàn thành việc học trước để kế thừa sản nghiệp kinh doanh của gia đình. Hiện, Thẩm Nguyệt sang Anh du học. Trên trang cá nhân, Thẩm Nguyệt hay chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường.

Con gai my nhan Hong Kong anh 7

So với hai cô gái út của Chung Lệ Đề, Yasmine Trương ít khi xuất hiện cùng mẹ. Cô sống kín tiếng, chủ yếu tập trung học hành và theo đuổi sở thích cá nhân như chụp ảnh, đi du lịch khắp thế giới... Trên trang cá nhân, Yasmine Trương Mẫn Quân thường đăng tải ảnh đời thường khi đi chơi, ăn uống, mua sắm.

Con gai my nhan Hong Kong anh 12

QQ cho biết ái nữ nhà Diệp Ngọc Khanh nhận được không ít lời mời đầu quân cho các công ty giải trí lớn, nhưng cô từ chối. Theo Hồ Chỉ Hân, bệnh tình của cô không thích hợp để làm người của công chúng. "Tuy nhiên, tôi quan tâm tới thời trang, vì vậy có thể sẽ nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực này", người đẹp nói.

Con gai my nhan Hong Kong anh 15

Lâm Khải Linh - con gái Cung Từ Ân: Lâm Khải Linh sinh năm 2000, là con gái của "người tình Triển Chiêu" Cung Từ Ân và nam tài tử Lâm Vỹ. Thừa hưởng nét đẹp thanh tú, dịu dàng từ mẹ, nhiều khán giả cho rằng Lâm Khải Linh hoàn toàn có khả năng nổi tiếng như Cung Từ Ân nếu theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc.

Con gai my nhan Hong Kong anh 16

Năm 2016, Lâm Khải Linh nối gót mẹ gia nhập làng giải trí xứ Trung. Người đẹp ra mắt với tư cách ca sĩ. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,73 m, ái nữ nhà Cung Từ Ân còn thử sức với vai trò người mẫu.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm