Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ nhóm Fiestar khoe ảnh cưới

Ngày 9/10, Jei chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Hôn lễ được tổ chức riêng tư, chỉ có gia đình, bạn bè.

Dispatch đưa tin ngày 9/10, nữ ca sĩ Jei - cựu thành viên nhóm Fiestar lên xe hoa về nhà chồng. Trên trang cá nhân, Jei chia sẻ hình ảnh duyên dáng trong bộ váy cô dâu trắng. Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Trước đám cưới một ngày, Jei hạnh phúc chia sẻ: "Cuối cùng cũng sắp đến ngày mai, ngày em nắm tay anh trong hôn lễ! Cảm ơn tất cả những người đã làm việc chăm chỉ, tạo nên một đám cưới lung linh cùng những bức hình cưới tuyệt vời. Cùng chờ đợi ngày trọng đại với tôi nhé!".

Dispatch cho biết chồng sắp cưới của Jei không phải người nổi tiếng, anh hơn cô 1 tuổi. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của người thân và bạn bè. Trong Fiestar, Jei là thành viên đầu tiên "yên bề gia thất".

Ngày 18/8, Jei đăng tải tâm thư gửi người hâm mộ, cho biết đang chuẩn bị lễ cưới. "Tôi sẽ kết hôn với người đàn ông quý giá mà tôi muốn dành trọn cuộc đời bên anh ấy", nữ thần tượng viết.

Jei ra mắt năm 2012 với tư cách thành viên nhóm Fiestar. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 là thành viên nổi tiếng nhất nhóm nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và đảm nhận vai trò trưởng nhóm. Năm 2018, Fiestar thông báo tan rã.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Jei còn thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Cô có cơ hội góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Mỹ nhân ngư, Thám tử ma ca rồng, Lily Fever...

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm