Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy không còn bất hòa với Huỳnh Dịch

Triệu Vy và Huỳnh Dịch từng vướng tin bất hòa. Thời điểm đó, Huỳnh Dịch bị chỉ trích là người thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm của đàn chị và bạn trai Uông Vũ.

Ngày 6/10, Toutiao đưa tin Triệu Vy nhắc đến mối quan hệ với Huỳnh Dịch trong một cuộc phỏng vấn. Khi được hỏi về sự xuất hiện của Huỳnh Dịch trong show Diễn viên mời vào chỗ mùa 2 (chương trình do Triệu Vy làm giám khảo), minh tinh họ Triệu cho biết trước khi đến chương trình, Huỳnh Dịch đã liên lạc với mình.

"Huỳnh Dịch gửi tin nhắn cho tôi, nói bản thân thấy hơi sợ. Tôi đã động viên, cổ vũ cô ấy tham gia. Tôi nói chương trình giống như đi học thôi, luyện tập, diễn xuất, sau đó đợi giám khảo nhận xét", nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách cho hay.

Câu trả lời của Triệu Vy khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trong quá khứ, Triệu Vy và Huỳnh Dịch từng bị nghi bất hòa khi vướng vào chuyện tình tay ba với Uông Vũ - một trong những "Tứ thiếu Kinh thành" nổi tiếng Cbiz.

"Trước giờ cứ nghĩ hai người không nhìn mặt nhau. Chuyện tình năm đó ồn ào lắm", "Được thấy hai nàng 'Tiểu Yến Tử' thân thiết, thật sự rất vui"... cư dân mạng bình luận.

Năm 2004, Triệu Vy công khai chuyện tình cảm với vị thiếu gia nổi tiếng Trung Quốc là Uông Vũ sau khi lộ ảnh hẹn hò. Thời điểm đó, cả hai sánh đôi trong nhiều sự kiện. Thậm chí, Uông Vũ còn tổ chức tiệc mừng cho Triệu Vy khi cô nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Thượng Hải lần thứ 8.

Tháng 7/2015, cánh săn ảnh chụp được hình ảnh vị thiếu gia nổi tiếng nắm tay Huỳnh Dịch xuất hiện tại tại quán bar lúc nửa đêm. Người đẹp Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý bị chỉ trích là kẻ thứ ba phá vỡ chuyện tình cảm của đàn chị.

Sau ồn ào, truyền thông nhiều lần đưa tin Triệu Vy và Huỳnh Dịch không nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, hai người đẹp chỉ giữ im lặng trước nghi vấn bất hòa.

Hiện, Huỳnh Dịch đang nỗ lực quay trở lại showbiz sau hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Chia sẻ trên QQ, nữ diễn viên cho hay thông qua show Diễn viên mời vào chỗ, cô mong được đạo diễn và khán giả công nhận lần nữa.

Trong khi đó, Triệu Vy vướng tin ly hôn ông xã doanh nhân Huỳnh Hữu Long sau 12 năm chung sống. Chùm ảnh sánh đôi của nàng "Én nhỏ" và vị thiếu gia Kha Dục Danh gần đây dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang sống chung cùng tình mới.

Triệu Vy tránh né sau tin hẹn hò thiếu gia

Nữ nghệ sĩ liên tục che mặt, cúi đầu tránh né truyền thông khi xuất hiện tại sân bay sau ồn ào hẹn hò đạo diễn kém tuổi Kha Dục Danh.

Gia thế thiếu gia vướng tin yêu Triệu Vy

Kha Dục Danh là thiếu gia của gia tộc giàu có. Anh kém nữ diễn viên 8 tuổi và đam mê chụp ảnh.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm