Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Khải Uy không có phim mới

Theo tiết lộ, Lưu Khải Uy đã bí mật liên lạc với vợ cũ do không có phim đóng. Thời gian qua, anh phải chuyển sang đóng kịch.

Ngày 5/10, truyền thông Hong Kong đưa tin một người bạn thân với cặp diễn viên tiết lộ Lưu Khải Uy nhờ Dương Mịch giúp đỡ do không có phim đóng ở thị trường Đại Lục.

"Lưu Khải Uy đã bí mật liên hệ với Dương Mịch, muốn Dương Mịch nể tình cũ, giúp anh tìm kiếm vài kịch bản phim", nguồn tin cho biết.

Người bạn này nói thêm: "Tuy nhiên, Dương Mịch nói thẳng kịch bản trong tay đều là công ty kiếm về, bản thân không có quyền kiểm soát".

Luu Khai Uy het thoi anh 1

Nguồn tin thân cận cho biết Lưu Khải Uy đánh tiếng nhờ Dương Mịch giúp tìm kiếm kịch bản phim mới.

Cũng theo tiết lộ của người bạn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vốn chia tay không êm đẹp. Bởi vậy, nữ diễn viên không có ý định sẽ thỏa hiệp hay giúp đỡ chồng cũ.

Hiện, thông tin này thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đầu tháng 9, Lưu Khải Uy trở lại Đại lục hoạt động nghệ thuật. Tham gia một sự kiện ở Bắc Kinh, tài tử 46 tuổi cho biết anh hiện thử sức với lĩnh vực kịch nói và đã nhận lời đóng vai chính trong vở Lôi vũ.

Không ít cư dân mạng mỉa mai Lưu Khải Uy là ngôi sao hết thời sau chia sẻ của nam diễn viên. Trước thông tin này, cha của Lưu Khải Uy - Lưu Đan lên tiếng bảo vệ con trai. Ông cho biết Lưu Khải Uy muốn thử sức ở một lĩnh vực mới, nên từ chối 2 bộ phim để chuyển sang đóng kịch.

Sau khi ly hôn Dương Mịch và chuyển về Hong Kong làm việc, Lưu Khải Uy nhạt nhòa trong hoạt động nghệ thuật vì bận chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Hơn một năm qua, anh không tham gia bất kỳ bộ phim truyền hình nào.

Báo chí Hong Kong cho hay nam diễn viên hiện gặp khó khăn trong việc tìm kiếm dự án phù hợp. Tuổi tác đã gần ngưỡng 50 cộng với ồn ào ngoại tình dẫn tới hôn nhân đổ vỡ với Dương Mịch khiến danh tiếng ngôi sao đi xuống, không được nhà sản xuất quan tâm.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm