Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn kết hôn vào tháng 8

Theo truyền thông Hong Kong, cặp sao TVB đã ấn định thời gian tổ chức hôn lễ vào tháng 8 năm nay.

Ngày 12/2, Sohu dẫn lời truyền thông Hong Kong đưa tin Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 8.

Theo HK01, một nguồn tin thân cận tiết lộ cặp sao TVB đã báo tin vui cho bạn bè thân thiết như Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Tử Thiện, Đường Thi Vịnh. Sầm Hạnh Hiền, Chu Thiên Tuyết, Trương Gia Nhi đã nhận lời làm phù dâu cho Thang Lạc Văn.

Ma Quoc Minh - Thang Lac Van ket hon anh 1

Báo giới cho biết cặp sao đã thông báo tin vui đến bạn bè thân thiết. Ảnh: HK01.

Địa điểm tổ chức hôn lễ chưa được tiết lộ. On cho biết nếu đến tháng 8, tình hình dịch bệnh qua đi, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn sẽ cử hành lễ cưới hoành tráng. Trong trường hợp không khả quan, họ sẽ làm lễ thành hôn nhỏ gọn, chỉ mời người thân và bạn bè thân thân thiết, rồi sau đó mới tổ chức tiệc rượu.

Theo On, căn biệt thư tân hôn trị giá 6,5 triệu USD của cặp đôi đã hoàn tất việc tân trang. Hiện tại, Thang Lạc Văn và gia đình đứng ra lo liệu hôn lễ do Mã Quốc Minh bận ghi hình tác phẩm mới Big White Duel 2.

Ngày 13/6/2020, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn xác nhận tình cảm. Cả hai từng hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Kể từ đó họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Mối tình của họ nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên, đồng nghiệp và công chúng.

Mã Quốc Minh cưới trong năm 2021

Mối tình của Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn được công chúng ủng hộ. Vào ngày đầu năm mới, người đẹp TVB đã tiết lộ chuyện kết hôn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm