Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mã Quốc Minh cưới trong năm 2021

Mối tình của Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn được công chúng ủng hộ. Vào ngày đầu năm mới, người đẹp TVB đã tiết lộ chuyện kết hôn.

Ngày 2/1, 163 đưa tin vào ngày đầu tiên của năm mới 2021, trên trang cá nhân, Thang Lạc Văn ngoài việc gửi lời chúc mừng đến khán giả cũng đã lên tiếng xác nhận tin tức kết hôn với tài tử Mã Quốc Minh.

"Tôi biết mọi người rất muốn chúng tôi sớm về chung một nhà. Nếu Mã Quốc Minh một lần nữa được vinh danh Thị đế TVB, chúng tôi sẽ kết hôn", người đẹp 34 tuổi viết.

Trên mạng xã hội, khán giả gửi lời chúc phúc đến cặp sao Hong Kong. Đây được xem là "tin hỷ" mở hàng dịp đầu năm cho showbiz xứ Hương Cảng.

Ma Quoc Minh va Thang Van Lac cuoi nam 2021 anh 1

Thang Lạc Văn tiết lộ sẽ cưới Mã Quốc Minh trong năm 2021. Ẩnh:163.

Vào ngày cuối cùng của năm 2020, truyền thông Hong Kong đưa tin bộ đôi nghệ sĩ TVB đã mua ngôi nhà tân hôn trị giá 6,5 triệu USD và đang tiến hành tân trang lại biệt thự để sớm dọn về xây dựng tổ ấm nhỏ.

Vào tháng 10, On từng cho biết Mã Quốc Minh đã thành công cầu hôn Thang Lạc Văn và chỉ chờ thời điểm thuận lợi trong năm 2021 để tổ chức hôn lễ. Thời điểm đó, họ phủ nhận và khẳng định cần thêm thời gian bên nhau, không muốn có cuộc hôn nhân chớp nhoáng khi đôi bên chưa sẵn sàng.

Ngày 13/6/2020, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn xác nhận tình cảm. Cả hai từng hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Kể từ đó họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Mối tình của họ nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên, đồng nghiệp và công chúng.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông Hong Kong, tài tử TVB cho biết mục tiêu hàng đầu hiện tại của anh là kết hôn trước khi bước sang tuổi 50, rồi mới tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Theo On, lễ trao Giải Thường niên TVB sẽ được tổ chức vào ngày 10/1/2021. Mã Quốc Minh được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc, cạnh tài tử Lê Diệu Tường, Lâm Phong, Vương Hạo Tín, Trần Hào, Miêu Kiều Vỹ.

Loạt phim của TVB bị ghẻ lạnh dịp cuối năm 2020

Được đánh giá cao về diễn xuất, Mã Quốc Minh và La Trọng Khiêm không cứu nổi tỷ suất xem đài của các phim họ tham gia.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm