Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái của những mỹ nhân từng đẹp nhất thế giới

Thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ, Carys Zeta Douglas, Apple Martin và nhiều cái tên khác được người hâm mộ đánh giá cao về nhan sắc.

Nhung nu dien vien xinh dep nhat anh 3

Catherine Zeta-Jones bén duyên diễn xuất từ năm 1990. Tuy nhiên, Zeta-Jones chỉ thực sự được khán giả biết đến qua vai diễn Elena Montero trong The Mask of Zorro (1998). Với gương mặt sáng, Zeta-Jones thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng sắc đẹp. Năm 2001, minh tinh được tạp chí People bình chọn là nữ nghệ sĩ đẹp nhất thế giới. 10 năm sau, bà vẫn được mệnh danh là người phụ nữ Anh quyến rũ nhất trong cuộc thăm dò do mạng lưới truyền hình QVC thực hiện.

Nhung nu dien vien xinh dep nhat anh 6

Năm 1998, Gwyneth Paltrow giành cả giải Oscar và Quả cầu vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai Viola De Lesseps trong bộ phim Shakespeare in Love (Shakespeare đang yêu) của đạo diễn John Madden. Năm 2013, People gọi Paltrow là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên 47 tuổi cho hay: "Thành thật mà nói, tôi tưởng ai đó đùa tôi. Tôi không tin mình đạt được danh hiệu này". Ảnh: Vanity Fair.

Nhung nu dien vien xinh dep nhat anh 9
Trong sự nghiệp, Julianne Moore từng một lần giành Oscar, 6 lần chiến thắng Quả cầu vàng, 3 lần được xướng tên tại giải BAFTA 3 lần và 2 lần giành giải Emmy. Nữ diễn viên sinh năm 1960 còn được khắc tên trên Đại lộ danh vọng vì những thành tựu và cống hiến của bà trong lĩnh vực điện ảnh. Vẻ đẹp của Julianne Moore được công nhận từ những ngày đầu trở thành diễn viên. Đáng nói, ở độ tuổi 59, minh tinh vẫn giữ được nhan sắc và vẻ trẻ trung, quyến rũ. Ảnh: Telegraph.
Nhung nu dien vien xinh dep nhat anh 12

Maya Hawke được đánh giá thừa hưởng nhan sắc từ cha mẹ danh tiếng. Mẹ cô, cựu người mẫu Uma Thurman, luôn là cái tên xuất hiện trong Top 50 người đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn từ năm 1993 tới năm 2004. Bên cạnh đó, bà cũng sở hữu sự nghiệp diễn xuất ấn tượng khi thường xuất hiện trong các phẩm của Quentin Taratino như Kill Bill: Volume 1, Pulp Fiction Kill Bill 2. Ảnh: Getty.

Nhung nu dien vien xinh dep nhat anh 15

Ava là con chung của Witherspoon với Ryan Phillippe. Hiện tại, cô theo đuổi con đường diễn xuất và người mẫu. Năm 2018, Ava công khai hẹn hò Arthur Donald, cháu trai của huyền thoại Paul McCartney. Ava thường đồng hành cùng mẹ tại các sự kiện. Ảnh: Getty.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm